Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy trợ thính cực nhỏ trong tai

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trothinhqn, 23/03/2018.

  1. trothinhqn

    trothinhqn Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    MÁY TRỢ THÍNH TRONG TAI CỰC NHỎ NITRO 7MI CIC

    Siêu nhỏ gọn, thẩm mỹ cao. Thiết kế cho người lớn, cần nhu cầu thẩm mỹ cao trong giao tiếp làm việc.

    Với kích thước siêu nhỏ, nằm lọt hoàn toàn bên trong ống tai, được làm theo khuôn tai riêng của từng người có kích thước ống tai khác nhau. Máy trợ thính trong tai Nitro 7MI CIC thích hợp cho những người có nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu giao tiếp cao trong các môi trường khác nhau.

    * Xuất xứ: máy có nguồn gốc chính hãng từ Cộng hòa liên bang Đức.

    * Đối tượng đeo máy: người lớn, cần nhu cầu thẩm mỹ cao.


    * Công suất: 71/130.

    * Công nghệ:

    - Là dòng máy kỹ thuật số 100%, hiệu chỉnh bằng phần mềm theo thính lực đồ. Chất lượng âm thanh trung thực với công nghệ xử lý 48 kênh.

    - Có 6 chương trình, môi trường nghe.

    - Tính năng lọc giảm ồn.

    - Tính năng chuyển dịch tần số cải thiện độ nghe rõ cho người bị giảm thính lực tần số cao.

    - Tăng cường độ nghe hiểu lời nói ở trong môi trường nhiều loại tiếng ồn.

    - Trải nghiệm nghe hết sức trung thực, tự nhiên: âm to không bị méo tiếng, âm nhỏ nghe rõ, trong trẻo.

    - Nghe rõ lời nói khi đi ô-tô và không bị ồn tai bởi tiếng gió hoặc tiếng ồn của đường phố.

    - Không có tiếng hú, không có tiếng rít.

    * Kiểu dáng:

    · Máy trợ thính lọt gọn trong tai.

    · Nhỏ gọn, hầu như không nhìn thấy được, dành cho đối tượng là người lớn cần nhu cầu thẩm mỹ cao trong giao tiếp công việc.

    · Khuôn tai được thiết kế phù hợp với từng người. Điều kiện để lắp máy phụ thuộc vào kích thước ống tai ngoài mà mức độ nặng nhẹ của thính lực đồ


    * Bảo hành : Máy được bảo hành 24 tháng. Đây là chế độ bảo hành chung cho tất cả các chi nhánh thuộc Trung Tâm trợ thính Cát tường

    * Bảo dưỡng:Bảo dưỡng máy đảm bảo độ bền, đo kiểm tra thính lực chỉnh máy sau từ 3-6 tháng (Miễn phí trong suốt thời gian đeo máy)


    * Sửa chữa máy trợ thính sau bảo hành:

    - Khi máy trợ thính hết bảo hành, Trung Tâm chúng tôi vẫn nhận sửa chữa máy khi có vấn đề xảy ra.

    - Trường hợp lỗi nhỏ, có thể khắc phục được mà không phải thay thế linh kiện, TT chúng tôi có thể khắc phục và không thu phí.

    - Trường hợp lỗi nặng, phải thay thế linh kiện thì việc sửa chữa sẽ mất phí tùy thuộc vào linh kiện phải thay. Trước khi thay thế linh kiện bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật liên hệ và được sự đồng ý của quý khách hàng mới thay thế sửa chữa.

    Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Quảng Ninh chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ những khách hàng có nhu cầu sử dụng. Trước hết, khách hàng cần được kiểm tra thính lực đồ và hiệu chỉnh máy và nghe thử máy trong tai Nitro 7 MI CIC.

    Liên hệ với chúng tôi:

    -----------
    Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Quảng Ninh:

    126A Cao Xanh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

    Giờ_làm_Việc : từ 8h00 đến 18h00 hàng ngày.

    Điện thoại:0203 3812 363 – 0941 110 151
     
  2. vusondaugxvn

    vusondaugxvn Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay cồn khô & cồn thạch đã được tiêu thụ nhiều hơn so với bình gas tại các quán ăn, tiệc tùng và nhà hàng vì tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được tiêu thụ nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho quy trình làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     
  3. vantoantavn

    vantoantavn Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây cồn thạch, cồn khô được dùng nhiều so với gas tại các nhà hàng, đám tiệc, quán ăn vì tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho trang thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Đầu tư thiết bị sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
Đang tải...