Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mazda 6 cũ - sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 20/06/2018.

  1. ytinhnguyen

    ytinhnguyen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Mazda 6 cũ luôn nằm trong top những mẫu xe cũ có doanh số bán chạy nhất nhờ những ưu điểm vượt trội: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ mới, giá bán cạnh tranh. Bài viết sau đây chia sẻ với bạn những điểm vượt trội nhất khiến Mazda 6 cũ thu hút khách hàng nhất hiện nay.

    1. Mazda 6 cũ có thiết kế hiện đại KODO
    Mazda 6 cũ gây ấn tượng mạnh với khách hàng với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, vượt ra khỏi biên giới của thiết kế quen thuộc thường thấy trong phân khúc hạng D.
    Xe toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng của một mẫu sedan sang trọng, ghi điểm trong mắt khách hàng. Đi cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc ngoại thất tạo ra ưu thế cho Mazda 6 cũ so với đối thủ cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Mazda 6 2018
    2. Công nghệ vượt trội SkyActiv
    Mazda 6 là mẫu xe thứ 2 ứng dụng công nghệ SkyActiv hiện đại - Giải pháp đột phá về động cơ, hộp số, thân xe, hệ thống treo giúp tối ưu hóa các tính năng vận hành và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
    Xe còn ghi điểm với hàng loạt những công nghệ đỉnh cao khác như hệ thống tái tạo năng lượng khi giảm tốc i-Eloop, hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, đặc biệt là hệ thống kiểm soát ga tự động Cruise control.
    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu với khoảng 6,7 lít/100 km .

    3. An toàn tối ưu
    Mazda 6 cũ sử dụng hệ thống an toàn tối ưu với hàng loạt trang bị hiện đại, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm:
    - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 6 túi khí.
    - Phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC.
    - Hệ thống đèn pha bi-xenon tự động tắt/mở, điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng.
    - Cảm biến gạt mưa, cảm biến trước sau, camera lùi...

    [​IMG]

    Mazda 6 cũ nhiều trang bị tiện ích hiện đại
    4. Trang bị tiện nghi, đẳng cấp
    Khoang nội thất xe được bố trí khoa học với không gian rộng rãi, sự hài hóa của các thiết kế với các chi tiết mạ crom sang trọng,
    Trang bị tiện nghi trên xe đều được bọc da, vô lăng tích hợp nhiều phím điều khiển chức năng bao gồm: Hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay kết nối bluetooth, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, cửa sổ trời, DVD tích hợp Bluetooth, GPS, khóa cửa tự động…

    5. Cảm giác lái tốt Mazda 6 cũ
    Mazda 6 cũ có hệ thống lái nhạy bén và chính xác khi vào cua nhờ hệ thống treo vững chắc đem lại cảm giác an toàn và ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao.
    Có được ưu điểm vượt trội như vậy là nhờ xe sở hữu hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ vượt trội so với đối thủ khác.

    [​IMG]
    Trang bị tiện nghi, đẳng cấp Mazda 6 cũ


    6. Mazda 6 cũ: Chất lượng thương hiệu Nhật Bản
    Mặc dù là xe cũ thế nhưng Mazda 6 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của tập đoàn Mazda Nhật nhờ thiết kế, trang bị hiện đại, đặc biệt là khối động cơ Skyactiv. Tại Việt Nam, Mazda 6 được định vị là mẫu xe chủ lực của Mazda với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục lot vào top những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc sedan hạng D.
    Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, hệ hống phân phối của Mazda tại Việt Nam cũng không ngừng được mở rộng với hơn 30 showroom, chi nhánh trên toàn quốc. Hãng xe Nhật liên tục chú trọng đầu cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem lại niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình.
    Nguồn: https://otosedan.net/danh-gia-xe/8-ly-do-nen-mua-mazda-6-cu-132
     
Đang tải...