Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹ sau khi sinh nên uống chè vằng hay cao chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 08/12/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | chè vằng
    Một số sản phẩm từ chè vằng như: chè vằng tươi, vằng khô, chè vằng túi lọc và cao chè vằng. Với nhiều loại sản phẩm, người dùng không biết nên uống chè vằng hay cao chè vằng thì sẽ có tác dụng tốt hơn. Thực ra, 2 loại này đều có nguyên liệu từ chè vằng nên về cơ bản công dụnggiữa các loại là tương đối giống nhau.
    [​IMG]
    Chè vằng khô, một vị thuốc tuyệt vời cho phụ nữ sau sinh
    Chè vằng được sử dụng theo hai loại chè vằng tươi và chè vằng khô. Hai loại này hoàn toàn giống nhau về thành phần, công dụng thậm chí là nguyên các bộ phận sử dụng do chè vằng khô thực chất chỉ là chè vằng tươi đem làm sạch, loại bỏ rễ cành, trải qua công đoạn phơi nắng, sao khô,nên hình dáng vẫn gần như được giữ nguyên. Do đó uống 2 loại này không hề có sự khác biệt.

    Cũng không khác gì với chè vằng khô, cao chè vằng được sản xuất từ những lá vằng sẻ tươi. Khi các lá vằng sẻ này được hái về, một phần người ta đem phơi, một phần được chế biến thành cao. Cũng chính vì vậy, công dụng của chè vằng khô và cao chè vằng không hề có sự khác biệt. Có chăng, cao chè vằng sử dụng tiện lợi hơn nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không phải nhà sản xuất nào cũng thực hiện nghiêm ngặt quy trình sản xuất cao chè vằng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vì lợi nhuận, họ có thể cho thêm vào một số phụ gia không tốt cho sức khoẻ. Do đó, nếu lựa chọn cao chè vằng, bạn nên chọn tại những cơ sở uy tín như Vườn dược thảo, Lava…

    [​IMG]
    sản phẩm cao chè vằng vườn dược thảo cung cấp
    Sản phẩm chè vằng tươi hay khô thì đều phải trải qua công đoạn làm sạch, sắc nước tương đối mất công và thời gian. Còn cao chè vằng thì chỉ cần lấy một lượng vừa đủ pha với nước nóng là có thể sử dụng. Nếu bạn ngại làm sạch mất thời gian thì có thể sử dụng ngay sản phẩm cao chè vằng rất dễ dàng sử dụng.
     
Đang tải...