Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Mê tít” các trường hàng đầu đào tạo Quản trị kinh doanh

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 26/04/2018.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quá trình hội nhập quốc tế, đặc biệt là gia nhập WTO, APEC và CPTPP (nguyên là TPP) đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế của đất nước phát triển. Trong nhịp thở đầy cơ hội và thách thức ấy, ngành Quản trị kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và thu hút một lượng lớn thí sinh theo học trong từng năm. Các trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh cũng được các thí sinh đưa lên… bàn cân để cân nhắc lựa chọn. Thực tế đó đã khiến các cơ sở giáo dục phải đầu tư hơn nữa về chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo và cơ sở vật chất. Sự nỗ lực đó đã mang đến những bứt phá để một số trường đại học nổi lên ấn tượng trong giai đoạn hiện nay. Đó là những trường đại học nào?

    Đại học Ngoại thương

    [​IMG]

    Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy 6 chương trình cử nhân hoàn toàn bằng tiếng Anh, chính vì vậy top 15 trường đại học đáng học nhất Việt Nam chưa bao giờ vắng mặt Đại học Ngoại thương.

    Ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Kinh tế Ngoại thương của trường kết hợp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Sinh viên “made in” từ ĐH Ngoại thương nổi tiếng về điểm đầu vào, năng lực và khả năng ngoại ngữ “đỉnh”.

    Đặc biệt, sinh viên Đại học Ngoại thương còn nổi tiếng năng động, sáng tạo và tự tin. Số lượng sinh viên xuất thân từ Đại học Ngoại thương giành được học bổng du học đại học và sau đại học tại nước ngoài luôn chiếm ưu thế trong số sinh viên các trường đại học tại Việt Nam.

    Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Không cần bàn cãi, đây là một trong những trường đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất cả nước. Với điểm chuẩn tuyển sinh hàng năm luôn từ 20 điểm trở lên cũng đủ chứng tỏ sức hút với thí sinh và phụ huynh trên cả nước. Nhiều thế hệ sinh viên của trường này thành công vang dội từ lĩnh vực kinh doanh, chính trị, tài chính- ngân hàng, ...

    ĐH Kinh tế TPHCM là một trong 15 trường ĐH trọng điểm quốc gia và là trường VN hiếm hoi được tổ chức EdUniversal xếp vào 1 trong 1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới.

    Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội

    [​IMG]

    Thuộc top 10 trường được thí sinh lựa chọn đăng ký nguyện học vọng nhiều nhất năm 2017, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội là trường chuyên về kinh tế và là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Xếp vị trí 20 trong bảng xếp hạng các trường Đại học Việt Nam hằng năm thí sinh luôn phải “chen chân” vào trường này.

    Có truyền thống đi đầu trong đào tạo liên kết và hợp tác quốc tế, chú trọng phát triển nghiệp vụ và kỹ năng, trở thành sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội tuy có hơi “vất vả” nhưng “thành quả” thì trên cả tuyệt vời..

    Đại học Thương Mại

    [​IMG]

    Là trường ĐH Việt Nam trở thành thành viên Hiệp hội các trường đại học Châu Á&Thái Bình Dương, của Viện nghiên cứu Kinh tế-Quản lý Pháp ngữ (CEDIMES), của Tổ chức các Trường đại học sử dụng tiếng Pháp (AUF). Đây là 1 trong top 10 trường được thí sinh đăng ký nguyện vọng cao nhất cả nước, có thể thấy mức độ tin cậy với trường trong mắt các bạn thí sinh như thế nào rồi nhé. Khoa Quản trị kinh doanh Đại học Thương mại nhiều lần được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo.

    Đại học Duy Tân – Đà Nẵng

    [​IMG]

    Là trường đại học cung cấp nguồn nhân lực chủ đạo cho các doanh nghiệp tại Tp Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Và là trường đại học ngoài công lập đầu tiên được kiểm định chất lượng giáo dục tại Việt Nam với tỉ lệ đánh giá trên 85%. Trường này còn được xếp hạng của Webomertrics năm 2017 bầu chọn top 1 trong số 3 trường đại học tư thục tốt nhất Việt Nam.

    Theo học khối ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Duy Tân, thí sinh sẽ được tiếp cận phương pháp học tập PBL (Problem-Based Learning/Project-Based Learning - Học theo vấn đề/Học theo dự án) đã được áp dụng thành công trong giáo dục đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trường cũng sử dụng chương trình và giao lưu giảng viên với Đại học Bang Pennsylvania, Mỹ, một trong những trường hàng đầu về Quản trị Kinh doanh trên thế giới. Tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đây là trường nổi tiếng về lĩnh vực Quản trị Kinh doanh..

    Đại học Tài chính - Marketing

    [​IMG]

    Là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Tài chính. Nằm trong top 30 trường đáng theo học nhất Việt Nam, Đại học Tài chính Marketing là cơ sở giáo dục đi đầu trong việc đào tạo một số ngành như quản trị kinh doanh, marketing, tài chính - ngân hàng, thẩm định giá hay kinh doanh bất động sản,…

    Trường ĐH Tài chính - Marketing có thế mạnh trong việc liên kết mạng lưới cựu sinh viên - doanh nhân thành đạt tạo môi trường thực hành và cơ hội việc làm thuận lợi cho SV. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, danh sách những doanh nhân trẻ, những dự án start up thành công xuất thân từ ĐH Tài chính Marketing liên tục nối dài.

    Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    [​IMG]

    Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trong những đại học vùng đào tạo khoa học kinh tế và quản lý uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc trường đại học Kinh tế - đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Với sứ mệnh từng bước nâng cao trình độ giảng dạy, đạt chuẩn quốc tế, trở thành điểm tựa cho thành công của những doanh nhân, những nhà nghiên cứu xuất sắc trong tương lai.
     
Đang tải...