Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo chọn không gian coworking phù hợp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 02/04/2018.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mô hình coworking hiện đang được mở rộng và dần trở thành khái niệm phổ biến tại các thành phố lớn như Sài Gòn hay Hà Nội. Tại Hà Nội, các freelancer, startup hay người cần địa điểm làm việc nói chung, có nhiều lựa chọn hơn với khoảng 10 không gian coworking thuộc nhiều quy mô và phong cách khác nhau. Bạn có thể cân nhắc những yếu tố dưới đây khi “lăn tăn” lựa chọn không gian nào là “văn phòng làm việc” của mình nhé:





    Địa điểm

    Một địa điểm gần trung tâm, thuận tiện để bạn di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố mỗi khi cần nên được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại và có thêm thời gian để tranh thủ làm nốt công việc còn dang dở.





    Thiết kế không gian

    Ngoài yếu tố thẩm mỹ, những điều như: Chỗ ngồi làm việc có đủ ánh sáng? Ghế ngồi có thực sự thoải mái khi bạn phải ngồi làm việc lâu? Không gian coworking đó có rộng rãi và những chỗ ngồi linh hoạt khác nhau hay có chỗ làm việc đứng để bạn thay đổi tư thế mỗi khi cần? Cách bố trí các khu vực làm việc có hợp lý để bạn vừa có chỗ làm việc yên tĩnh, nhưng vẫn có thể trao đổi với đồng nghiệp, khách hàng khi cần thiết?… Nếu tất cả các câu trả lời trên đều là có thì hãy dành một điểm A cho coworking đấy nhé! Ngoài ra, nhiều bạn cũng sẽ “chấm” một không gian nếu thiết kế của nơi đó phù hợp với “gu” sở thích cá nhân. Chẳng hạn, bạn thích cây cối, thích màu xanh và ánh sáng tự nhiên, thích tương tác với thiên nhiên bên ngoài khi làm việc, Moonwork coworking chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!






    [​IMG]Không gian xanh, giao thoa thiên nhiên với bàn ghế mộc mạc, tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng như văn phòng tại nhà là những đặc trưng trong thiết kế của Moonwork.




    Cộng đồng

    Nếu bạn là một freelancer hay đang bắt đầu dự án khởi nghiệp, việc sử dụng không gian thường xuyên đồng nghĩa với bạn sẽ gia nhập cộng đồng thành viên ở coworking đó. Bạn chắc hẳn sẽ có những câu hỏi như: Những người cùng làm việc ở không gian đó (các coworker) là ai? Họ có thân thiện hay không? Và có phù hợp với bạn hay không? Một số coworking hiện nay “nổi tiếng” với những thành viên tham gia là các start-up, hay dân IT… Bạn lăn tăn rằng mình không phải một trong số họ thì việc hoà nhập sẽ khó khăn. Đó thực sự không phải điều đáng lo ngại! Các không gian coworking là những cộng đồng mở, nơi những người tham gia không giới hạn độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp, và phần lớn đều là những người có tư duy cởi mở. Tại Moonwork, bạn có thể bắt gặp những người đến từ ngành nghề khác nhau, như một anh chàng lập trình, một bạn hoạ sĩ, kiến trúc sư, giảng viên Tiếng Anh, wedding planner hay một nhóm khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông. Một cộng đồng đa dạng với những tư duy phong phú chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn trong công việc.





    Nhân viên

    Một yếu tố khác cũng rất quan trọng chính là sự thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên ở không gian coworking, đặc biệt là khi bạn muốn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Chẳng hạn: Lễ tân của không gian coworking đó sẽ là người trả lời điện thoại cho công ty bạn, và nếu như nhân viên đó không thân thiện, thái độ chưa chuyên nghiệp, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh công ty của bạn trong mắt khách hàng/đối tác. Ngoài ra, tại coworking, nếu bạn muốn nhanh chóng kết nối với những người bạn khác thì sự hỗ trợ của nhân viên tại coworking đó là điều vô cùng cần thiết.





    Các tiện nghi

    Wifi ổn định, điều hòa chạy tốt trong những ngày nắng nóng, máy in, máy tính sử dụng chung (khi laptop của bạn bị hỏng) là những điều kiện tối thiểu mà một coworking cần phải có. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu nơi đó có thêm vài quyển sách hay ho cho 15 phút thư giãn, một tách cà phê lúc cần tập trung hay phòng ăn trưa để bạn có thể ăn trưa ngay tại chỗ! Tại Moonwork, bạn sẽ không cần phải ngắt quãng công việc dang dở, vất vả đi ăn trưa giữa trời nắng bởi Moonwork có phòng ăn & thư giãn để bạn có thể ăn trưa; cũng như tiệm ăn tại tầng 1 toà nhà để bạn có thể ăn bất kỳ khi nào đói bụng!










    [​IMG]Các khu chức năng như phòng tập trung, không gian làm việc chung, phòng họp, phòng ăn và thư giãn được bố trí hợp lý tại Moonwork giúp người làm việc có thể làm việc, nghỉ ngơi, ăn trưa, đọc sách…mỗi khi cần.


    Chi phí

    Hãy lựa chi tiêu thật sáng suốt! Đừng bỏ ra quá nhiều tiền để mua một gói thẻ thành viên có vẻ rẻ để rồi phải hối tiếc vì bạn bỏ phí mà không dùng đến, nhưng cũng không nên vì tiết kiệm mà chọn một nơi không phù hợp hoặc không đầy đủ tiện nghi tốt thiểu cho công việc của bạn. Điều bạn nên lưu tâm ở đây chính là yếu tố linh hoạt trong giá cả! Coworking đó có những lựa chọn linh hoạt và phù hợp với nhu cầu, thời gian làm việc của bạn, hoặc bạn có thể mua những gói nhỏ để “thử nghiệm” trước hay không?





    Các sự kiện

    Nếu bạn là một người quan tâm đến các sự kiện, hội thảo… thì không nên bỏ qua điều này. Hãy thử lướt một vòng facebook hay website của không gian coworking bạn đang “ngắm” và xem thông tin về các chương trình được tổ chức tại đó. Biết đâu bạn lại thấy những sự kiện hay ho, hoặc những chương trình bạn đang tìm kiếm?










    [​IMG]Các sự kiện về kinh doanh, phát triển bản thân, networking thường xuyên được tổ chức tại Moonwork. Hình ảnh sự kiện Google Growth Hacking của Google Business Group Hanoi tổ chức tại Moonwork ngày 6 tháng 7 năm 2016 vừa qua.


    Cảm xúc

    Điều cuối cùng, cũng là điều ít đo lường được, chính là cảm xúc hay cảm tình của bạn! Giống như nhiều khách hàng của chúng tôi, lần đầu tiên bước vào một không gian Moonwork và bắt gặp nụ cười thân thiện của nhân viên, cảm nhận được bầu không khí xanh mát, phảng phất hương thơm dễ chịu và những người bạn “cowork” chăm chỉ, miệt mài, chính là cảm tình khiến cho khách hàng sẵn sàng bắt tay vào những điều mới mẻ! Mặc dù có nhiều yếu tố bạn cần cân nhắc tới, chúng tôi tin rằng, điều bạn mong muốn nhất khi là khách hàng của một không gian coworking chính là: Bạn có thể yên tâm làm việc với tinh thần tốt nhất! Đây cũng chính là một trong những điều then chốt được đội ngũ Moonwork cẩn thận cân nhắc nhằm tạo ra một không gian coworking xanh mát, thân thiện tại vị trí trung tâm của thủ đô; dịch vụ khách hàng chân thành, cũng như thiết kế nhiều lựa chọn giá cả phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

    Tham khảo: http://nhatangroup.com/cho-thue-cho-ngoi...ai-ha-noi/
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Share bạn dùng chung account INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng
    [​IMG]

    Share bạn dùng chung tài khoản INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng/ chỉ với 100K

    Crawl (thu thập dữ liệu) và Index (lập chỉ mục) các website nói chung và website của bạn nói riêng là công việc của Google Bot. Tùy vào độ lớn của website, tần suất cập nhật nội dung mà các website có tốc độ index khác nhau và nó được quyết định bởi Google Bot.

    Tuy nhiên, bạn có thể có thể thực hành một số công việc để Google Bot index website của bạn nhanh hơn. Và hẳn là bạn cũng hiểu được được rằng nếu site của bạn được index nhanh hơn thì sẽ có đẳng cấp tốt hơn.
    INSTANTLINKINDEXER PRO là phương tiện tuyệt trần để bạn tự động hoàn toàn việc đó một cách hiệu quả nhất


    Mọi chi tiết vui lòng alo 0934225077

    https://50k.vn/13727/share-ban-dung-chung-tai-khoan-instantlinkindexer-pro-trong-6-thang
     
Đang tải...