Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo chọn nhà hàng tiệc cưới để có tiết kiệm chi phí cưới

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi tuanqb, 30/03/2017.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Đối với cô dâu và chú rể lễ cưới là ngày lễ quan trọng nhất của mỗi người. Khi chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới chắc hẳn sẽ có rất nhiều đôi uyên ương còn bỡ ngỡ. Sau đây là những kinh nghiệm cần thiết khi chọn nhà hàng cưới sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất để bạn tham khảo.

    1. Lựa chọn nhà hàng

    Để chọn lựa được nhà hàng ưng ý, các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà hàng đó hoặc có thể tìm đến chính nhà hàng để được tư vấn cụ thể. Bạn nên chọn nhà hàng có vị trí thuận lợi, nhà hàng ở trung tâm sẽ thuận lợi cho khách hàng đi lại. Bạn cần chọn nhà hàng có nhiều sảnh tiệc rộng rãi, không có nhiều cột và khoảng cách các bàn tiệc rộng sẽ tránh được trường hợp khách đến dự tiệc không thoải mái khi chỗ ngồi chật và bị khuất tầm nhìn. Một điều cần chú ý nữa là nhà hàng đó có nơi để xe rộng rãi để khách đến dự tiệc không phải lo lắng về việc tìm địa điểm gửi xe.

    >> Cách giảm chi phí đám cưới

    [​IMG]

    2. Ước tính chi phí

    Với mỗi lượng khách và yêu cầu tổ chức tiệc cưới khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Thông thường chi phí tổ chức tiệc cưới bao gồm: Phí trọn gói ăn uống, tổ chức tiệc (ca múa nhạc), trang trí đám cưới, chi phí phục vụ, chi phí phát sinh thêm bia, nước ngọt.

    3. Phong cách trang trí tiệc cưới

    Thông thường thì phong cách trang trí tiệc cưới có vô vàn các mẫu khác nhau. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng cho xem mẫu trang trí tiệc cưới trước, có thể nhà hàng sẽ bao luôn phần trang trí hoặc bạn sẽ phải trả thêm phí, vì vậy cần phải hỏi cho rõ ràng trước khi tiến hành chọn tiệc.

    4. Nghi thức tổ chức tiệc cưới

    Bạn nên hỏi nhà hàng về nghi thức tổ chức tiệc cưới bao gồm những khâu nào. Thông thường nghi thức tổ chức tiệc cưới sẽ tính phí cho các gói biểu diễn ca múa nhạc cho phần mở đầu đám cưới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng phối kết hợp với bên kỹ thuật của nhà hàng để tổ chức tiệc cưới cho mình.

    5. Chọn thực đơn tiệc cưới

    Ẩm thực menu tiệc cưới – luôn là một phần quan trọng thay lời cảm ơn của cô dâu chú rể gửi tới khách mời trong tiệc cưới. Mỗi món ăn tiệc cưới ngon miệng được trang trí trang trọng góp phần tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo làm hài lòng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời. Điều này thể hiện lòng mến khách của gia đình hai họ cũng như hạnh phúc trọn vẹn của đôi trẻ trong cuộc sống sau này. Sẽ không quá khó để có thể chọn được những thực đơn tiệc cưới phù hợp với văn hóa và khẩu vị vùng miền nếu như bạn được tư vấn, và gợi ý kĩ càng từ nhà hàng mà bạn tổ chức tiệc cưới. Không những thế, tâm lý của các cô dâu chú rể thường khá lo lắng về chất lượng, khẩu vị của thực đơn tiệc cưới đã lựa chọn trong lễ cưới vì không được thử trước.

    Mỗi nhà hàng sẽ có menu món ăn riêng cho bạn lựa chọn thông thường bạn nên chọn nhà hàng nào có tiếng nấu ăn ngon trước khi đến, để khi đến thì bạn có thể yên tâm chọn món mà không phải lo sợ là sẽ dở. Còn thức uống thì tùy vào ngân sách bạn mà chọn thức uống cho hợp lý.

    6. Phong cách phục vụ

    Phong cách làm việc của nhà hàng có tốt hay không là phụ thuộc một phần vào phong cách phục vụ của nhà hàng. Người quản lý và nhân viên phải là những người có thái độ phục vụ tốt nhiệt tình, chu đáo trong việc tổ chức dẫn dắt khách vào tiệc, sắp sếp bàn tiệc và phục vụ đồ ăn thức uống cẩn thận, chu toàn…

    7. Ký hợp đồng

    Sau khi đã đồng ý chọn nhà hàng và các dịch vụ, thực đơn món ăn, bạn sẽ cùng với đại diện bên nhà hàng thỏa thuận ký hợp đồng. Để tránh những thiếu sót sau này, bạn phải xem xét kỹ các vấn đề trước khi ký tên. Chẳng hạn như hình thức thanh toán thế nào, đặt cọc trước là bao nhiêu, khi nào thì thanh toán hết, nhà hàng có chương trình ưu đãi gì không và điều kiện để hưởng ưu đãi là gì?…

     
Đang tải...