Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo chữa đau dạ dày tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi matcat0411, 10/05/2019.

  1. matcat0411

    matcat0411 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người đau dạ dày thường có cảm giác khó chịu, cơn đau làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc, cản trở sinh hoạt thường ngày. Vậy làm gì để giảm cơn đau dạ dày ?

    Vận động

    Trước bữa ăn, bụng rỗng, vận động sẽ giúp chuyển hóa các chất béo thành nhiệt lượng vì thế nó mang lại hiệu quả hơn nhiều so với vận động sau bữa ăn. Theo các chuyên gia, bạn nên vận động buổi chiều tối, tốt nhất là từ 5-6 giờ chiều, đi bộ nhanh hoặc chạy chậm liên tục trong 30-45 phút, sau đó khoảng 1 tiếng thì ăn tối.

    Ăn hoa quả

    Chuyển thời gian ăn hoa quả lên trước bữa ăn sẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể đồng thời giúp bạn giảm cân. Việc ăn hoa quả sau bữa ăn hoàn toàn không có tác dụng tương tự vì dạ dày lúc này cần tiêu hóa nhiều thức ăn khác nên hoa quả trong bụng bị lên men, khiến bạn bị đầy bụng, táo bón… không có lợi cho tiêu hoá.

    Ăn canh

    Nhiều người có thói quen ăn canh sau bữa ăn, tuy nhiên trên thực tế ăn canh trước bữa ăn sẽ giúp "làm sạch" khoang miệng, thực quản, dạ dày, ruột… thức ăn từ đó có thể thuận lợi đi vào dạ dày, làm giảm mức độ kích thích của các thực phẩm cứng đối với niêm mạc dạ dày.

    Ngủ trưa

    Sau khi ăn, máu sẽ tập trung ở hệ tiêu hoá khiến máu dẫn đến não và các chi bị giảm thiểu. Bạn có thể ăn một chút hoa quả hoặc uống ly một sữa rồi ngủ trưa khoảng 30 phút đến 1 tiếng sau đó mới ăn trưa sẽ giúp giảm mệt mỏi và buồn ngủ khá hiệu quả.

    Uống trà ấm

    Uống trà ấm là một thói quen lý tưởng đối với người mắc bệnh dạ dày, nhiệt độ uống tốt là từ 30-32 độ C. Nhiệt độ thấp hơn sẽ lạnh hơn so với dạ dày, có thể gây co thắt mạch máu, làm giảm sự phòng vệ của dạ dày, ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Massage trước khi đi ngủ

    Sau khi ăn tối và trước khi đi ngủ bạn có thể massage bụng bằng cách xoa tay xung quanh rốn 64 vòng theo chiều kim đồng hồ. Kết thúc chà tay của bạn ở vùng bụng dưới. Thao tác tưởng chừng đơn giản này có tác dụng rất nhiều, nó không chỉ giúp duy trì trạng thái ổn định cho dạ dày mà còn giúp kích thích dạ dày hoạt động tốt hơn. Bạn cần giữ tinh thần thỏa mái, tránh lo lắng, giận dữ và các kích thích cảm xúc tiêu cực khác.

    Ăn uống khoa học, hợp lý

    Không chỉ bệnh dạ dày, người mắc bệnh về tiêu hóa nói chung tốt nhất nên thiết lập cho mình một lịch trình về thời gian và khẩu phần ăn khoa học, và sau đó tuân thủ nghiêm chỉnh. Không ăn quá no, vì sẽ làm dạ dày phồng căng, sinh ra nhiều axít có hại, dễ gây đau. Bên cạnh đó, khi ăn nên nhai kỹ, nuốt chậm, vì trong khi nhai có thể tăng thêm sự bài tiết của nước bọt, nước bọt có tác dụng giảm axít và bão hòa axít có trong dạ dày.

    Đau dạ dày do nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ yếu gây ra là do vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori). Điều trị tiêu diệt vi khuẩn HP là cách tốt nhất để làm dứt điểm nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày. Nên sử dụng PylopassTM (một chủng lợi khuẩn có thể nhận biết, gắn kết và loại trừ vi khuẩn HP ra khỏi cơ thể) kết hợp với phác đồ điều trị HP sẽ làm tăng khả năng tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn này. Ngoài ra, bệnh nhân đau dạ dày có thể sử dụng các sản phẩm chứa curcuminoid – một chất có tác dụng làm giảm tình trạng viêm, loét dạ dày, đặc biệt trong trường hợp đau dạ dày do HP.


    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ DeHP với thành phần chính là PylopassTM có khả năng nhận biết cấu trúc đặc hiệu trên màng tế bào vi khuẩn HP, từ đó gắn kết với HP thành một tập hợp và đào thải một cách tự nhiên qua đường tiêu hoá mà không làm ảnh hưởng đến hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra, DeHP còn bổ sung chiết xuất cam thảo và curcuminoid hiệp đồng tác dụng trong việc hỗ trợ giảm vi khuẩn HP và hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày.

    Bộ sản phẩm DeHP dạng viên và DeHP kids dạng cốm vị ngọt hương cam mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    DeHP Giảm khuẩn HP, Bảo vệ dạ dày.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mặc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn.

    Số GPQC: 00657/2019/ATTP-XNQC

    Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYỄN

    Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC
     
Đang tải...