Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo giúp bạn diệt mối tận gốc hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi HanNguyen, 06/03/2019.

  1. HanNguyen

    HanNguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn tìm nơi có dịch vụ diệt mối tận gốc hoặc những cách diệt mối hiệu quả hiện nay? Trung tâm diệt côn trùng sinh học sẽ cung cấp cho bạn tất cả những biện pháp diệt mối bằng thuốc diệt mối sinh học, diệt mối bằng biện pháp dân gian.

    Tổng hợp những cách diệt mối tận gốc hiệu quả
    Hiện nay, có rất nhiều những cách diệt mối tận gốc khác nhau mà bạn có thể tự lựa chọn cho mình biện pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt mà bạn phải ngăn chặn những nhược điểm đó.

    [​IMG]

    Đối với phương pháp diệt mối bằng thuốc sinh học có ưu điểm là tiêu diệt tận gốc ổ mối một cách nhanh chóng. Đồng thời có thể ngăn ngừa mối cho các công trình xây dựng. Nhược điểm chính là cần phải am hiểu và có biện pháp bảo vệ bản thân khi thực hiện diệt mối bằng thuốc.

    Đối với phương pháp diệt mối bằng biện pháp dân gian thì đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, vật nuôi và môi trường xung quanh. Tuy nhiên, hiệu quả tiêu diệt không cao không thể tiêu diệt tận gốc tổ mối và không thể sử dụng đối với các công trình.

    Diệt mối bằng thuốc sinh học
    Diệt mối bằng thuốc sinh học đây là cách diệt mối tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất đang được nhiều đơn vị diệt mối mọt áp dụng cho khách hàng của mình.

    Bằng cách sử dụng những hộp nhử mối để dẫn dụ mối đến bên trong hộp. Sau đó tiến hành phun thuốc diệt mối theo cơ chế lây nhiễm để loại bỏ tận gốc mối chúa, mối lính và toàn bộ tổ mối.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp diệt mối này là không cần phải đục khoét đồ vật hay nhà cửa. Hơn nữa còn mang đến hiệu quả diệt mối mọt cao và còn không gây hại đến sức khỏe hô hấp của con người, vật nuôi và môi trường.

    Các loại thuốc được sử dụng phổ biến như thuốc diệt mối pmc 90, Mythic 240SC,…

    Mẹo diệt mối bằng biện pháp dân gian
    Từ xa xưa đã có rất nhiều những mẹo diệt mối bằng biện pháp dân gian vừa an toàn vừa hiệu quả.

    Diệt mối bằng dầu hỏa
    Các đồ dùng bằng gỗ trong nhà luôn là nguồn thức ăn yêu thích của loài mối. Do đó, sau khi mua về sử dụng bạn nên chú ý đến việc phòng chống mối mọt trước. Bằng cách sử dụng bàn chải hoặc khăn khô có tẩm dầu đốt rồi bôi lên bề mặt đồ gỗ và đem ra ngoài phơi nắng khoảng 2 giờ rồi tiếp tục bôi dầu thêm lần nữa. Cuối cùng, dùng nước xà phòng lau sạch lại sẽ khiến mối mọt chết hoàn toàn.

    [​IMG]

    Diệt mối tận gốc bằng cách ngâm nước
    Bạn có thắc mắc khi nhìn thấy những khúc gỗ to lớn được ngâm dưới nước đó không phải ngẫu nhiên mà người ta dùng cách này để diệt mối.

    Bằng cách ngâm những cột gỗ, thanh gỗ, sàn gỗ vào nước trước khi tiến hành xây dựng nhà ở, công trình là cách dễ dàng giúp bạn phòng và diệt mối tận gốc một cách hiệu quả. Điều đó sẽ không làm bạn phải mất chi phí. Tuy nhiên, cách diệt mối dân gian này chỉ áp dụng được với đồ gỗ ngâm nước chứ không dùng cho gỗ công nghiệp vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

    Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều những cách khác nhau như phơi nắng, đóng băng, đèn treo,.. Bên cạnh đó, Trung tâm diệt côn trùng sinh học là công ty diệt mối tphcm - nơi để bạn gửi gắm lòng tin với rất nhiều những dịch vụ diệt mối tận gốc, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, đây còn là nơi cung cấp những loại thuốc diệt mối sinh học được sử dụng đông đảo nhất hiện nay.
     
Đang tải...