Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo làm sạch và giữ gìn thiết bị vệ sinh bền đẹp

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi doankhuong92, 25/03/2017.

  1. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài những vị trí quan trọng trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn thì khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh cũng là vị trí cần được để mắt đến trong những gia đình. Việc giữ cho nhà tắm, nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và các thiết bị vệ sinh luôn sáng mới, thì bạn đã bảo đảm được độ bền chính là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm tới. Dưới đây là một số lưu ý để bạn luôn giữ cho không gian này được sạch đẹp.

    [​IMG]

    Đừng để đến lúc quá bẩn mới dọn

    Đây chính là lưu ý cần quan tâm đầu tiên mà những gia đình cần ghi nhớ nếu muốn gìn giữ khu vệ sinh được sạch sẽ mà không tốn quá nhiều công dọn dẹp. Chúng ta cần tập cho mình thói quen thu dọn nhà tắm sau lúc tắm sau. Nên sử dụng chổi quét nước và cặn bẩn, dùng khăn sạch lau khô các thiết bị như vòi tắm, bồn rửa, bồn cầu Toto. Điều này chỉ mất một vài phút nhưng lại giúp bạn rất nhiều, bởi đến lúc những vết bẩn cặn lại thì tốn nhiều thời gian để dọn sạch.

    [​IMG]

    vệ sinh khu vệ sinh thường xuyên bằng chất gột rửa tự nhiên.

    Để ngăn ngừa vi khuẩn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của mọi người trong gia đình và giữ vẻ ngoài sạch đẹp cho nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn cần tiến hành tẩy rửa khu vực này thường xuyên. nếu như các sản phẩm hóa chất tẩy rửa khiến bạn lo ngại thì hãy sử dụng những chất tẩy tự nhiên như soda hoặc giấm. Dùng một lượng nhỏ giấm baking soda cho vào bồn cầu và để khoảng 30 rồi cọ rửa sẽ giúp thiết bị vệ sinh của bạn sạch vi khuẩn. dùng chanh tươi khi cọ rửa cũng là một phương pháp để những thiết bị vệ sinh như bồn rửa, vòi rửa sạch và sáng hơn, hơn nữa lại có mùi thơm dễ chịu.

    [​IMG]

    Không được để nước đọng trong nhà vệ sinh

    Nước đọng, úng là điều kiện để vi khuẩn sinh trưởng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra những vế ố vàng trên những thiết bị vệ sinh. Chính vì thế, bạn cần hạn chế để vòi nước bị rỉ. dùng chổi quét sàn, dùng khăn khô lau thiết bị vệ sinh là một cách để gìn giữ các thiết bị này.

    Chọn thiết bị vệ sinh chính hãng, men tốt

    ngày nay, mọi người luôn nỗ lực trang bị cho căn nhà của mình những thiết bị tốt nhất. Đối với khu vực vệ sinh, các sản phẩm có thương hiệu như thiết bị vệ sinh TOTO với công nghệ men chống bám bẩn Cefiontect ngăn ngừa việc bám bẩn và hình thành mảng bám trên bề mặt được coi là sự chọn lựa hàng đầu. ngoài ra, thiết bị vệ sinh Toto còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Để chọn mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng nhất, quý khách hãy vui lòng truy cập vào website: thietbivesinhtoto.com.vn để nhận được các giải đáp cụ thể hơn.
     
  2. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dòng thiết bị vệ sinh viglacera đưa ra thị thường với rất nhiều mẫu bồn cầu Viglacera phù hợp với từng không gian cũng như diện tích của nhà vệ sinh. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm khi mua bồn cầu viglacera sao cho hiệu quả nhất nhé.

    Bồn cầu viglacera có nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú thuận tiện cho các bạn chọn lọc, có các loại như bồn cầu âm tường, bồn cầu két liền, bồn cầu két rời mỗi thiết kế lại phù hợp với diện tích khác nhau. sở hữu bồn cầu âm tường chuyên dành cho những phòng vệ sinh với diện tích nhỏ trật hẹp bệ sẽ được lắp đặt cố định vào tường tạo khoảng ko gian tối đa cho căn phòng.

    [​IMG]

    sở hữu bồn cầu két liền viglacera có thiết kế đẹp mắt, đem đến sự đẳng cấp cho căn phòng vệ sinh. Bồn cầu két liền là một khối thống nhất nên việc vệ sinh thuận tiện trong việc chuyên chở và lắp đặt. mà lại giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả ko gây tiếng ồn, cũng như được thiết kế lớn tạo cảm giác thoải mái khi dùng. không những thế bắt buộc phòng vệ sinh có kích thước lớn. Với giá tiền cao hơn hẳn so với 2 dòng bồn cầu kia nên thường dành cho các không gian sang trọng là chủ yếu.

    [​IMG]

    Bồn cầu két rời viglacera với kiểu dáng đơn giản, sang trọng. Lắp đặt tiện lợi, không những thế xả nước tốn và gây tiếng ồn hơn so với bồn cầu két liền. Với thiết kế 2 khối riêng nên dễ dàng bị bám bẩn làm cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Bồn cầu két rời với mức giá tương đối hợp lý thích hợp với nhiều gia đình với mức thu nhập thấp, cũng như thích hợp với nhiều diện tích và không gian khác nhau.

    Trên vừa là 1 số kinh nghiệm khi mua bồn cầu viglacera các bạn cùng chú ý, để có thể chọn lọc loại bồn cầu phù hợp với gia đình mình nhất.
     
  3. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, chuyện công việc, việc nhà, chuyện con cái làm cho thân thể bạn cảm thấy mệt mỏi rã rời. Bạn cần phải có một ko gian riêng dành cho bản thân để thư giãn xua tan mỏi mệt. Và phòng tắm chính là nơi lí tưởng nhất bạn có thể thư giãn. Thiết kế phòng tắm rất quan trọng, nó không chỉ là không gian sinh hoạt, nó còn thể hiện sở thích, phong cách sống của các bạn.

    [​IMG]

    Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có hơn 100 năm có mặt trên thị trường và phát triển, nó đã trở nên thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thế giới, nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn thế giới. Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp ra đời để đáp ứng những không gian phòng tắm hoàn hảo nhất.

    Bước vào ko gian sở hữu đầy đủ thiết bị vệ sinh TOTO, bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nghệ thuật bố trí của TOTO không chỉ là vẻ đẹp mà nó còn là cả 1 nghệ thuật. Thiết bị vệ sinh TOTO đã dành nhiều giải thưởng lớn trong những cuộc thi thiết kế danh tiếng. Nó đánh thức thị lực bằng sự thẩm mĩ, đánh thức các giác quan khác bằng giá trị tinh thần, thoải mái đến mức, bạn hoàn toàn có thể ngồi thiền trong ko gian yên tĩnh đấy.
    [​IMG]

    Mục tiêu mà TOTO hướng đến là đam mê vẻ đẹp lý tưởng, ko chỉ hướng tới vẻ đẹp lý tưởng bên ngoài mà còn là những giá trị bên trong, sự tiện nghi, thư giãn. Bước dần vào và sử dụng ko gian phòng tắm tiện nghi của TOTO, bạn sẽ được thư giãn cùng với các công nghệ tiện nghi nhất:

    + sử dụng bồn cầu Toto với cơ chế nắp rửa điện tử, công việc đơn giản của bạn là ngồi và hưởng thụ. Cơ chế tự đóng mở nắp êm trước và sau lúc dùng. Vòi rửa tự động vệ sinh, tiệt trùng nguồn nước bằng công nghệ ewater+, với nguồn nước diệt trùng gần gũi với môi trường.
    [​IMG]

    > Với nhiều chế độ vòi rửa: rửa sau, rửa sau nhẹ nhàng êm ái, rửa trước, rửa trước trải rộng và rửa massage kết hợp cùng làn nước ấm, đem đến cho người dùng giải pháp vệ sinh sạch sẽ nhất, thoải mái nhất. Theo khảo sát từ phía người sử dụng, vòi rửa điện tử được coi là cách thức vệ sinh sạch sẽ nhất hiện nay, giảm tối đa vi khuẩn tiếp giáp với vùng nhạy cảm, hạn chế việc dùng giấy, gần gũi với môi trường. Sau khi rửa xong, cơ chế tự động sấy khô mang đến cảm giác khô thoáng.
    > Tự động sưởi ấm chỗ ngồi vào những ngày thời tiết lạnh.
    > Cơ chế hút mùi, đem đến bầu ko khí trong sạch nhất.
    > Chưa kể đến việc bạn bước vào phòng tắm khi đêm tối, cơ chế tự phát sáng của bồn cầu giúp cho bạn an toàn và dễ dàng định vị vị trí hơn.
    [​IMG]

    + Tiếp tục hưởng thụ vòi rửa với kỹ thuật Ecopower - bao gồm bộ phận mắt cảm ứng nhận biết với người dùng và phun nước, tay các bạn sẽ ko cần chạm vào vòi điều khiển, cam kết an toàn hợp vệ sinh. Bộ phận tự tạo điện bằng năng lượng dòng nước cung cấp cho mắt cảm ứng hoạt động, hoàn toàn ko tốn điện năng. khi các bạn đưa tay vào sử dụng, tia nước được phun ra hòa trộn cùng bọt khí, bạn vẫn cảm nhận được dòng nước mạnh mẽ mà tiết kiệm tối đa nước sử dụng.

    + Nếu mà gia đình bạn dùng sen cây thay cho sen tắm thông thường, có chế massage bằng tia nước, sẽ có tác động vào nhiều những bộ phận trên thân thể, kích thích trao đổi tuần hoàn máu và kích thích các nhóm cơ, giảm căng thẳng, mệt mỏi. các tia nước massage được phun theo nhịp độ đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng.
    [​IMG]

    + khi cơ thể mỏi mệt, thì sản phẩm bồn tắm massage TOTO sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời để thư giãn đó. nếu không gian phòng tắm của gia đình bạn nhỏ hẹp, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa bồn tắm góc hoặc bán nguyệt để tiết kiệm diện tích.
    ...
    [​IMG]

    TOTO hướng tới các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh gần gũi với môi trường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
    Bạn muốn nâng cấp thiết bị phòng tắm của gia đình thì hãy chọn lựa ngay thiết bị vệ sinh TOTO hoàn hảo này nhé! Hãy tới với Showroom thiết bị vệ sinh của công ty nội thất Kim Tín chúng tôi tại địa chỉ 200 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội, để ngắm nhìn các sản phẩm TOTO đẹp mắt, mua về những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như nhà cung cấp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty nội thất Kim Tín qua hotline: 04 6675 8083 để được hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình nhất.
     
  4. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hiện tại trên thị trường, có nhiều hãng thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về các mẫu sản phẩm cũng như có nét đặc biệt riêng. Trong số đó, thiết bị vệ sinh viglecera là hãng được ưa chuộng nhất cả về hình dáng gương mẫu sản phẩm lẫn tính năng sử dụng cùng chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài của sản phẩm.



    [​IMG]

    Thiết bị vệ sinh viglacera sự lựa chọn đúng đắn của mọi gia đình
    Thiết bị vệ sinh viglacera sử dụng chất liệu gì? Vào khoảng thời gian trước, hầu thiết thiết bị vệ sinh được sản xuất bằng chất liệu sứ tráng men, tuy nhiên theo sự phát triển vượt trội của kỹ thuật, sản xuất thiết bị vệ sinh bằng các chất liệu như đá nhân tạo, kính, đá tự nhiên,… không còn là vấn đề khó khăn nữa.



    Chất liệu sứ là chất liệu được sử dụng lâu năm nhất trong việc sản xuất ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera có thể nhắc tới bồn cầu Viglacera, chậu rửa, bồn tắm,... . Đây vẫn là sự lựa chọn số một cho những thiết bị vệ sinh với đặc tính dễ lau chùi cùng độ bền đẹp lâu năm. Với việc áp dụng kỹ thuật mới thì các thiết bị vệ sinh làm bằng sứ đã được phủ 1 lớp men chống bám dính… đẹp mắt đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. đặc biệt những thiết bị vệ sinh bằng sứ thường rất đa dạng về màu sắc kiểu dáng và giá khá rẻ so với hàng nước ngoài nhập khẩu vào nước ta.



    [​IMG]

    với chất liệu thiết bị vệ sinh viglacera được sản xuất từ những loại đá tự nhiện thường là chậu rửa viglacera, bàn để lồng bồn tắm. Nhìn mẫu mã đá tự nhiên rất đẹp lúc được làm nhẵn mịn, sở hữu vân màu sắc đặc biệt riêng biệt, nhưng bên trong loại đá tự nhiên là có độ mao rỗng nên bị thấm nước rất cao và dễ bị rạn vỡ nức vỡ nếu mà va chạm mạnh.



    với sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera từ chất liệu đá nhân tạo ko nung thừng sử dụng bột đá làm nguyên liệu và 30% chứa 1 chất keo kết dích với nhau gọi là resin. Cũng chính vì vậy mà thiết bị thường nhẹ hơn và do sản phẩm được làm từ cách thức ko nung nóng nên tạo ra sản đa dạng, liên khuôn. Nhưng lại kém trong quá trình vệ sinh và độ bền độ bóng của sản phẩm không được lâu.



    Ngoài những chất liệu trên, thiết bị vệ sinh viglacera được sản xuất bằng inox thường rất nhẹ với giá bán hợp lý dễ dàng vệ sinh, giá thành hợp lý, nhưng các sản phẩm inox có độ bền ko cao sao mang thiết bị vệ sinh làm bằng sứ. bên cạnh đó ko tạo được nét đặc biệt và mẫu mã đẹp do phải dập gò rồi hàn sản phẩm. những sản phẩm viglacera chất liệu bằng nhựa thường chỉ được làm nhẵn 1 mặt còn mặt còn lại thường thô rắp và không được sử lý. không bền lâu và mẫu mã đẹp nhưng chỉ được thời gian ngắn.



    [​IMG]

    Trên đây là các chất liệu được dùng để sản xuất thiết bị vệ sinh viglacera cũng như các hãng thiết bị vệ sinh khác. Vigalcera - thương hiệu nổi tiếng và được người dùng tin tưởng là 1 sản phẩm gần gũi an toàn với các bạn lúc sử dụng mà giá thành lại rất hợp lý.



    Mọi thông tin giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Điện thoại: 04.6675.8083 - 0983.38.00.66. Email: kimtin@noithatkimtin.vn. Hoặc địa chỉ 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Thiết bị vệ sinh viglacera luôn mang đến sự ưng ý tốt nhất cho quý các bạn.
     
  5. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang trong quá trình hoàn thiện căn nhà của mình với việc lựa chọn vòi hoa sen, bồn cầu cho phòng tắm? Hay các vật dụng đó trong ngôi nhà của bạn đã có dấu hiệu hỏng mà bạn vẫn chưa biết mua sản phẩm thay thế ở đâu? Đừng lo lắng, hãy để công ty nội thất Kim Tín chúng tôi giúp bạn.

    [​IMG]

    Bồn cầu TOTO

    TOTO phân phối những sản phẩm bồn cầu treo tường, bồn cầu 1 khối, bồn cầu hai khối, thân cầu treo tường chính hãng có mẫu mã, thiết kế và màu sắc đa dạng. Đến với TOTO, các bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất về cả chất lượng và giá thành bởi các sản phẩm mà chúng tôi bày bán đều được phân tầng giá từ cao tới thấp. Bên cạnh sản phẩm bồn cầu, TOTO cũng sản xuất các sản phẩm phụ kiện dành cho bồn cầu như vòi xịt bồn cầu.

    [​IMG]

    Sen tắm TOTO

    Sen tắm cũng là một sản phẩm được TOTO rất tâm đắc bởi kiểu dáng cực kỳ đa dạng và chất lượng luôn luôn được đảm bảo. các bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm từ sản phẩm bình dân đến sản phẩm trung cấp và sản phẩm cao cấp với giá tiền dao động trong khoảng 1.500.000 đồng đến hơn 100.000.000 đồng. Thật bất ngờ phải không?

    [​IMG]

    Sen cây TOTO

    nếu bạn cảm thấy những sản phẩm vòi hoa sen bình thường không phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và một vài nhu cầu khác của bạn thì sen cây Toto sẽ là một chọn lựa ko tồi. Sen cây thường có kiểu dáng rất bắt mắt, mang đến cho phòng tắm của gia đình bạn 1 sự khác biệt vô cùng lớn, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái. đặc biệt với sản phẩm sen cây âm tường, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng vì sự tiện nghi và tiên tiến này.

    [​IMG]

    tại sao nên chọn TOTO?

    Đây là nghi vấn mà chúng tôi đã được đặt ra và được yêu cầu trả lời bởi nhiều người dùng. TOTO xin khái quát 1 số lý do điển hình sau đây:

    -Tất cả những sản phẩm do TOTO cung ứng đều là sản phẩm chính hãng có chất lượng được đảm bảo.

    -mức giá mà TOTO dùng chẳng phải cao mà vô cùng thích hợp so với chất lượng của sản phẩm.

    -TOTO có những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

    -TOTO cung cấp cả dịch vụ bán buôn và bán lẻ.

    -TOTO có chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ ưu đãi.

    [​IMG]

    Ngoài các lí do trên còn nhiều lí do khác nữa. chọn lựa sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chưa bao giờ là một quyết định sai trái. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hướng dẫn nhiệt tình nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái.
     
  6. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết bị vệ sinh TOTO có thiết kế phong cách, có thể làm mê hoặc bất kỳ khách hàng nào. Đường nét mềm mại, tinh tế, màu trắng sứ đẳng cấp, thích hợp với mọi ko gian phòng tắm của mọi gia đình.

    Phòng tắm là không gian riêng của mỗi người, có thể làm bất kỳ điều gì mình thích. 1 số người chỉ coi nó là nơi diễn ra những hoạt động sinh hoạt bình thường trong ngày. một bộ phận coi đây là ko gian thư giãn. Chính bởi thế họ khá đầu tư chăm chút cho ko gian riêng này với những thiết bị vệ sinh chất lượng, cao cấp hay đầy đủ tiện nghi. Sau một thời gian sử dụng, họ muốn nâng cấp lại các thiết bị vệ sinh trong nhà thay cho những vật dụng đã cũ kỹ. Để việc nâng cần thiết bị vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, bạn hãy chọn lựa thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO nhé!
    [​IMG]
    Vì sao tôi lại khuyên các bạn như vây?
    Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp là dòng sản phẩm tới từ Nhật Bản, sau gần 100 năm hình thành và phát triển, nó đã khẳng định vững chắc vị trí vững chắc của mình, nổi tiếng trên toàn toàn cầu và nhận được sự đam mê của người tiêu dùng. Slogan mà TOTO hướng tới chính là "Đam mê vẻ đẹp hoàn hảo", vẻ đẹp hoàn hảo ở đây không chỉ là vẻ đẹp từ bên ngoài mà còn là vẻ đẹp của chất lượng. Mỗi sản phẩm của TOTO từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, sản xuất tới khâu xuất xưởng, đem ra bán đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tiêu chuẩn quốc tế.
    kiểu dáng bên ngoài:
    Thiết bị vệ sinh TOTO có kiểu dáng bắt mắt, có thể khiến mê hoặc bất kỳ người nào. Đường nét mềm mại, tinh tế, màu trắng sứ đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của mọi gia đình.

    [​IMG]
    công nghệ hiện đại:
    tới từ cái nôi khoa học Nhật Bản, thiết bị vệ sinh TOTO liên tục được đổi mới, vận dụng các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hướng tới sự tiện nghi lý tưởng nhất, quý khách sẽ được thư giãn, giảm mỏi mệt, căng thẳng bởi những ích lợi cho tinh thần và sức khỏe.
    Thời gian bảo hành:
    So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác, sản phẩm của TOTO có thời gian bảo hành cao hơn hẳn là 2 năm, tăng thời gian sử dụng hơn cho người dùng.
    [​IMG]
    Sản phẩm gần gũi với môi trường:
    Hiểu được thực trạng môi trường sống đang bị nguy hại hiện may, TOTO luôn xem việc bảo vệ môi trường là yếu tố quan trọng. Ngoài những thiết bị dân dụng, thiết bị vệ sinh cũng thải ra môi trường một lượng CO2 đáng kể. Nằm trong chiến dịch những sản phẩm thân thiện với môi trường, TOTO luôn hướng tới những tiêu chí:
    - Giảm tối đa lượng khí CO2 thải ra môi trường.
    - Tiết kiệm tài nguyên nước.
    - Tiết kiệm điện năng.
    - thân thiện với môi trường.

    Cải tạo ko gian phòng tắm thuận lợi bằng thiết bị vệ sinh TOTO:
    khi dùng thiết bị vệ sinh TOTO, công việc của bạn lúc muốn nâng cấp, cải tạo tương đối thuận tiện. ko như các thiết bị vệ sinh khác, bạn sẽ phải đập phá mất thời gian, hư hại phòng tắm và tốn kém tầm giá thay mới hoàn toàn.
    Thiết bị của TOTO với lớp sơn mới sáng bóng, bền bỉ trên bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, chậu rửa Toto. Thay thế vách ngăn bằng kính trong bằng kính mờ, tạo không gian thêm riêng tư. Tường được ốp đá có những họa tiết hoa văn thon thả để phòng tắm với vẻ đẹp hiện đại hơn. kế bên những thiết bị vệ sinh bằng sứ, TOTO còn sản xuất bằng nguyên liệu khác như đá tự nhiên, đá nhân tạo để tạo thêm chi tiết độc đáo, đẹp mắt điểm tô thêm cho ko gian phòng tắm.

    [​IMG]

    Bạn có thể yên tâm lúc giao phó ko gian phòng tắm riêng tư cho các nhà thiết kế đến từ TOTO. Bởi, TOTO nhiều năm qua luôn đạt được những giải thưởng uy tín về mẫu mã trên toàn thế giới, không gian của bạn sẽ trở lên tuyệt vời, luôn tiện nghi nhất.
    Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá phải chăng ở đâu?
    Với các tiêu chuẩn mà tôi vừa đưa ra phía trên, bạn muốn nâng cấp ngay không gian phòng tắm với thiết bị vệ sinh TOTO mà chưa biết địa chỉ nào bán hàng chính hãng, giá lại tốt nhất. Hãy nhanh chân đến với showroom thiết bị vệ sinh Kim Tín tại địa chỉ 200 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, nhiều năm liền nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Mua hàng trực tiếp tại showroom, các bạn sẽ được hưởng những chính sách mua hàng nhiều giảm giá, giao hàng và lắp đặt tại nhà cùng chính sách bảo hành chính hãng dài lâu. Mọi câu hỏi về sản phẩm hay dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp cho nội thất Kim Tín thông qua hotline: 04 6675 8083 để được trả lời, hỗ trợ nhiệt tình nhất.
     
Đang tải...