Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo lựa chọn xe em bé tập đi đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 14/02/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    xe tập đi cho trẻ là đồ dùng được hầu hết các bậc phụ huynh chọn lựa cho trẻ lúc bé được khoảng tám tháng tuổi. Để chập chững những bước đi đầu tiên mà không cần tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bé có thể ngồi phía trong hoặc bám vào xe và tự mình di chuyển chân với 1 chiếc xe tập đi.

    xe tập đi cho trẻ tùy theo chất liệu mà sẽ có các thiết kế khác biệt, thường được làm từ gỗ hoặc nhựa. Xe tập đi bằng nhựa thường ở kiểu hình tròn, bé ngồi phía trong và bước đi bằng cách đẩy chân điều khiển chiếc xe; bên trên sẽ có các hình thù xinh xắn hoặc phím bấm phát ra âm thanh vui nhộn giúp trẻ nhỏ ngồi chơi ngoan ngoãn và học cách đi 1 cách dễ dàng. Với chiếc xe tập đi bằng gỗ trẻ sẽ học di chuyển bằng cách bám tay vào thành xe và đẩy từng bước một về phía trước, loại xe tập đi cho bé giá rẻ này thường chỉ có tính năng tiến chứ không thể lùi lại để bảo đảm an toàn cho các bé.


    [​IMG]

    Xe tập đi Chicco vui nhộn 13467

    2 loại xe tập đi cho trẻ có bán trên thị trường hiện tại là xe làm từ nhựa và xe gỗ. Để lựa chọn một chiếc xe thích hợp, tùy thuộc vào điều kiện của gia đình (kinh tế và thời gian chăm sóc bé) mà ba mẹ lựa chọn xe gỗ nếu người lớn có thời gian để kiểm soát bé yêu hoặc chọn mua xe nhựa nếu ba mẹ bận việc và muốn để trẻ nhỏ tự chơi. Bên cạnh đó, để bé vui chơi, giải trí và không cảm thấy nhàm chán với việc tập đi ba mẹ cũng lưu ý chọn lựa những chiếc xe có họa tiết xinh xắn, màu sắc nổi bật, có thể kết hợp thêm âm nhạc hay những âm thanh vui tai.

    Trên thị trường hiện tại, hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart là nhà phân phối uy tín, chuyên cung cấp những chiếc xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi xe tập đi cho trẻ chất lượng với mức giá thành cạnh tranh nhất. Để lựa chọn được chiếc xe tập đi phù hợp nhất cho bé của bạn, liên hệ số 04 667 45 888 hay tới ngay địa điểm chính của chúng tôi tại số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội!
     
Đang tải...