Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo nhỏ chữa bệnh đau dạ dày ngay lập tức bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi occoihoang, 18/08/2017.

  1. occoihoang

    occoihoang Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người bị đau dạ dày thường xuyên khiến bạn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Có cách chữa đau dạ dày ngay lập tức không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những thông tin hữu ích ngay nhé.

    Uống một cốc nước gừng ấm

    Gừng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tốt, thường được dùng cho các trường hợp gặp phải các vấn đề về bệnh đường tiêu hóa, hô hấp,… Mỗi khi bạn bị cơn đau dạ dày gây khó chịu hãy uống một cốc nước gừng ấm, các triệu chứng có thể giảm nhanh. Lấy chút gừng băm nhuyễn, thêm nước nóng, chờ ngấm sau vài phút và dùng khi còn ấm, uống từ từ từng chút một. Bạn có thể dùng nước gừng ấm hàng ngày, vừa tốt cho dạ dày vừa ngăn ngừa chứng đầy hơi, khó tiêu.
    >>> Có thể bạn quan tâm: chữa đau dạ dày bằng hoa chuối
    Ăn thức ăn nhạt, mềm

    Đồ ăn nhạt giúp dạ dày tiêu hoá tốt hơn nên trong những ngày đau dạ dày bạn nên chế biên thức ăn nhạt hơn, các cơn đau dạ dày nhờ đó cũng ít xuất hiện hơn. Ngoài ra, để dạ dày giảm “gánh nặng” bạn ưu tiên chọn các thức ăn dạng mềm, dễ tiêu, tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ và nhớ chia nhiều bữa nhỏ trong ngày.
    >>> Có thể bạn cần biết: chữa đau dạ dày bằng quả sung

    Chườm nóng vùng bụng

    Chườm nóng là được xem là một mẹo hữu hiệu để giảm các cơn đau dạ dày nhanh chóng. Khi bị đau dạ dày bạn hãy dùng 1 chai nước nóng lăn qua lăn lại trên bụng sẽ làm dịu cơn đau rất nhanh chóng. Hay bạn có thể dùng muối hột rang lên cho nóng sau đó cuốn vào một cái khăn sạch và dùng để chờm lăn trên bụng.
    Nguồn: tridaudaday.vn
     
Đang tải...