Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc giúp chàng nhìn cao hơn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 25/04/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời trang Hàn Quốc đang là xu hướng hiện này và được nhiều bạn trẻ ưa thích. Những chiếc quần kaki nam Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các teen boy khi muốn diện đồ thời trang lịch lãm theo phong cách này. Tuy nhiên, với các chàng trai có vóc dáng nhỏ bé thì mẫu quần này có vẻ không ưu ái cho họ lắm. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chàng nhìn cao hơn khi diện mẫu quần kaki Hàn Quốc cho những cuộc hẹn của mình.

    [​IMG]

    Một chiếc quần kaki nam ống côn ít với kiểu dáng rộng rãi và đặc biệt ít nhăn, một chiếc quần dáng suông đem đến ấn tượng phóng khoáng, khỏe mạnh đi kèm theo đó là chiếc áo sơ mi đặc biệt alf loại có họa tiết nhỏ vì như thế nó sẽ cân xứng hơn với dáng vóc nhỏ bé của bạn. Nếu bạn chọn những bộ quần áo rồng thùng thình thì sẽ là một lựa chọn sai lầm nó không thể nào khiến bạn cao hơn được một cm nào.

    [​IMG]

    Khi việc mix và match các trang phục với quần kaki nam bạn nên chọn loại đơn sắc hoặc cùng 1 màu sắc nhưng tăng hoặc giảm sắc độ sẽ giúp người đối diện nhìn từ trên xuống dưới nhanh hơn. Và đây là một cách đánh lừa thị giác khiến họ thấy bạn cao hơn hẳn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc giày tăng chiều cao thích hợp và vừa phải với chiếc quần kaki mình đang mặc.

    [​IMG]

    Khi mix đồ thời trang cùng quần kaki nam Hàn Quốc bạn nên tránh việc lựa chọn cùng lúc quá nhiều phụ kiện vừa khiến người xem cảm thấy rối mắt vừa chẳng giúp bạn trông cao hơn chút nào. Lược bỏ bớt tiểu tiết và lựa chọn phong cách casual tối giản là điều bạn nên làm.
     
Đang tải...