Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo seo web lên top nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi toiyeumarketing, 18/08/2017.

  1. toiyeumarketing

    toiyeumarketing Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách SEO website hiệu quả không những tăng thứ hạng mà còn giúp tăng doanh thu.




    [​IMG]



    Để website được index một liên kết (link) thì có thể chờ mất 1 giờ hoặc 1 ngày, nhưng để sửa một lỗi trên liên kết bạn có thể mất hàng tuần, thậm chí hàng tháng với Google. Bởi vậy, SEO web không hề dễ đâu nhé các bạn. Chiến thuật SEO là cả một chặng đường để Google xác nhận website của bạn.

    Nắm bắt được những khía cạnh khó xử lý khi làm SEO, Lavin chia sẻ đến các bạn cách seo website tăng thứ hạng.







    1. Chiến thuật SEO lên top




    Đối với những website mới lập việc SEO gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, nâng cao kỹ năng SEO trước hết bạn phải hiểu luật SEO, luật Google mới nhất 2017 là gì?

    SEO tổng thể là gì? Webmaster cần xác định tầm quan trọng website với tổng thể các mối quan tâm của bạn. Lực lượng phát triển website là những ai, số lượng và chất lượng là thế nào để từ đó lên kế hoạch cụ thể và đầy đủ.



    [​IMG]





    2. Chiến lược khởi động




    Muốn website lên top bạn cần làm gì? Bước khởi đầu khi làm seo web như thế nào? Bạn phải xác định được.

    Đầu tiên các bạn không nên live site khi chưa hoàn thiện nhất định. Bạn sẽ thường mắc lỗi Duplicate meta descriptions (trùng lặp thẻ miêu tả trang), Missing title tags(quên thẻ tiêu đề trang), Duplicate title tags(trùng lặp nội dung thẻ thiêu đề). Việc làm này chính lànguyên nhân website không lên hạng.

    Các bạn thường live site khi mới có html, đang trong quá trình code trang và hoàn thành dữ liệu khởi tạo. Những lỗi khi làm SEO webnày thường mất một thời gian khá dài để bạn gỡ với Google. Đó là những yếu tố hạ thấp uy tín site ngay bước khởi đầu.

    Vì vậy, cách để website lên hạng các bạn nên bình tĩnh lựa chọn thật đúng lúc, không nên vội vàng, cũng không nên chờ đến mức quá hoàn thiện rồi mới live site.





    [​IMG]



    3. Chiến lược nội dung




    Với những website mới và sự khôn ngoan của các công cụ tìm kiếm hiện nay. Theo tôi nên bắt đầu với hướng phát triển nội dung copywriting (tự biên tập nội dung) cho site. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc, những website chuyên đi copy bài của website khác mà vẫn có thứ hạng cao, thậm chí ở mỗi bài viết có thứ hạng cao hơn website xuất bản nội dung.

    Điều này là dễ hiểu, vatgia.com là 1 ví dụ cho bạn quan sát:

    Khi bạn đăng 1 tin rao vặt thì chỉ sau 10 phút bạn search từ khóa của tiêu đề, liên kết của bạn đã có mặt ở top 10. Đó là vì vatgia có lượng người dùng truy cập thường xuyên, đa dạng, khối lượng dữ liệu lớn bí quyết giúp các bạn SEO website lên top hiệu quả.
     
Đang tải...