Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo sử dụng máy giặt tiết kiệm điện, nước

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi duanhanel, 17/01/2018.

  1. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Máy giặt giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn trong công việc giặt giũ, tuy nhiên nếu không dùng đúng cách, hóa đơn điện nước hàng tháng của gia đình sẽ khiến bạn "giật mình". Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng máy giặt thả ga mà vẫn tiết kiệm tiền điện, nước...


    [​IMG]

    Chọn mực nước phù hợp
    Các loại máy giặt hiện nay thường có 3 mức nước tương ứng với các chu kỳ giặt, vì vậy nên lựa chọn mực nước phù hợp với lượng quần áo cần giặt bên trong máy giặt. Tùy vào lượng quần áo ta sẽ chọn mức nước phù hợp tránh lãng phí nước cũng như điện tiêu hao khi chạy máy giặt.
    Lựa chọn loại bột giặt thích hợp
    Khi sử dụng máy giặt chúng ta nên lựa chọn loại bột giặt chuyên dụng dành cho máy giặt. những loại bột giặt này giúp cho việc giặt quần áo sạch sẽ hơn so với các loại bột giặt thông thường dùng cho giặt tay. Ngoài ra chúng cũng giúp góp phần bảo vệ quần áo và máy giặt tránh bị còn đọng lại cặn dẫn đến bẩn quẩn áo và lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến máy giặt.
    Khi cho bột giặt vào chúng ta nên cho một lượng vừa đủ với lượng quần áo cần giặt như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua bột giặt cũng như tránh trường hợp bột giặt không tan hết còn dính lại trên quần áo và bên trong lồng giặt.
    Thực hiện chu trình giặt ở nhiệt độ bình thường
    Một số máy giặt model mới sẽ có lựa chọn nhiệt độ nước giặt để giúp tăng hiệu quả việc giặt đồ hơn. Tuy nhiên để đun nóng một lượng lớn nước phục vụ cho quá trình giặt sẽ tốn rất nhiều điện năng tiêu thụ cũng như khiến máy hoạt động với công suất lớn hơn so với giặt nước không đun.
    Các bạn có thể sử dụng loại bột giặt dễ hòa tan hoặc bột giặt dạng nước nhằm đảm bảo hiệu quả giặt mà không lo bị sót bột giặt.
    Nếu không may máy giặt của bạn đang gặp vấn đề trục trặc cần sửa chữa thì có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt của Hanel. Chúng tôi có thể sửa chữa mọi lỗi của mọi loại máy giặt hiện có trên thị trường:
    - dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-tai-quan-tay-ho/
    - dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-hoan-kiem/
    - dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-lg-va-cach-tu-sua-may-giat-lg-tai-nha-ha-noi/
    - dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-electrolux/
     
Đang tải...