Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo tiếp thị trực tuyến hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 23/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

    Google có một thuật toán rất lớn với hàng trăm tham số giúp xếp hạng các trang web cho mỗi truy vấn. SEO là cách tối ưu hóa trang web của bạn và căn chỉnh trang web phù hợp với các yếu tố xếp hạng của Google để bạn kiếm được thứ hạng cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm của mình. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Mẹo: Hãy thông minh với marketing nội dung
    Tiếp thị nội dung là điều cần thiết trong những ngày này. Cho dù đó là thông qua blog, video YouTube hoặc infographics, doanh nghiệp đều đang sử dụng marketing nội dung để thu hút nhiều khách hàng hơn và tương tác với khách hàng hiện tại. Nhưng việc tạo nội dung sẽ chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn nếu nó độc đáo, chất lượng cao và hữu ích cho khách hàng. Nếu khách hàng của bạn có thể nhận được cùng một mẹo và thông tin ở nơi khác, nội dung của bạn sẽ dư thừa. Khi bạn tạo nội dung, hãy dạy cho khách hàng của bạn điều gì đó mới mẻ và sử dụng kiến thức chuyên môn của bạn, bao gồm nhiều nghiên cứu độc đáo nhất có thể. Làm cho nội dung của bạn trở thành độc nhất - khách hàng của bạn sẽ thưởng cho bạn với lòng trung thành của họ. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?






    Mẹo: Chọn đối tác của bạn cẩn thận
    Quan hệ đối tác trực tuyến thường liên quan đến việc liên kết từ trang web này đến trang web khác và Google coi các liên kết đó là đề xuất từ trang web A đến trang web B. Nguồn càng mạnh và có uy tín càng cao thì tác động càng lớn.

    Ví dụ: đề xuất nào bạn cho là đáng tin cậy hơn: rõ ràng, các trang web bạn đang kết nối càng lớn và có uy tín hơn thì thứ hạng Google của bạn càng cao.







    Mẹo: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
    Các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế, gần 60% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động. Vào tháng 11 năm 2016, Google đã công bố một thuật toán mới của Google dựa trên xếp hạng của bạn trên phiên bản di động của trang web của bạn. Do đó, hãy đảm bảo rằng mọi trang trên trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động bằng cách sử dụng Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google. Biết rằng việc có trang web thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng và nếu trang web của bạn không kết hợp tính responsive trên thiết bị di động, bạn cần thay đổi nó.
     
Đang tải...