Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo trị nám, mờ thâm da bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ngochan513, 26/06/2017.

  1. ngochan513

    ngochan513 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để có một làn da đẹp trắng sáng không tỳ vết?Hay là một làn da khỏe mạnh được nuôi dưỡng từ sâu bên trong?Đó cũng là những điều mà chị em rất quan tâm và mong muốn được sỡ hiệu những điều đó, nhưng việc để kết thân với một loại sản phẩm mang lại cho mình một làn da đẹp và khỏe không hẳn chị em phụ nữ nào cũng đều biết được. Thế nên, đứng trước vấn đề cần thiết hơn bao giờ hết, các chị em phụ nữ đã đúc kết kinh nghiệm và truyền tay nhau cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên hay là các sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên đều sẽ đáp ứng được các nhu cầu chị em phụ nữ đang thắc mắc, nó không chỉ mang lại vẻ đẹp cho làn da chị em một cách hiệu quả mà còn lại rất an toàn cho da.


    Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám​


    Tinh bột nghệ và sữa chua có thể vừa làm mờ vết nám, đốm nâu trên da vừa dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn. Sữa chua có tính axit dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

    Nguyên liệu:

    – 2 thìa tinh bột nghệ

    – 1/2 hộp sữa chua không đường

    [​IMG]

    Cách làm: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trung tính. Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 hộp sữa chua rồi thoa đều lên da mặt, để 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

    Để có hiệu quả trị nám, làm trắng da tốt nhất bạn cũng nên thường xuyên chăm sóc da mặt với tinh bột nghệ và sữa chua khoảng 2- 3 lần/ tuần.

    Lưu ý: Các chị em cũng nên nhớ rằng, đừng quá lạm dụng mặt nạ tinh bột nghệ, mỗi tuần chúng ta cũng chỉ nên đắp từ 2 – 3 lần mà thôi. Lý do là vì nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có tác dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng.


    Đề xuất cho bạn: bột cà phê

    Dựa trên sự nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho ra loại kem tinh nghệ mật ong với nhiều công dụng dưỡng da vượt trội như giảm thâm nám, làm mờ các vết thâm và làm da trắng mịn, hồng hào một cách hiệu quả. Kem tinh nghệ mật ong Glamor được kết hợp hoàn hảo từ tinh bột nghệ, dầu dừa, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và không dùng bất kỳ phụ gia nào khác gây hại cho cơ thể !

    [​IMG]

    Cách sử dụng kem tinh nghệ mật ong Glamor hiệu quả

    - Đắp mặt nạ dưỡng da vào buổi tối: Rữa sạch mặt với nước sau đó dùng khăn lau nhẹ sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt, massge nhẹ nhàng và để trên da 20- 30 phút để kem thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt sạch với nước sạch và cảm nhận làn da trắng mịn màng.

    - Tẩy da chết: Bạn cho 1 thìa cà phê cám gạo, 1 thìa kem tinh nghệ mật ong và 4 thìa nước bạn sẽ có hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da cực hiệu quả. Đầu tiên bạn đắp hỗn hợp tẩy da chết vừa làm ở trên đắp lên da mặt và massge 3 -5 phút rồi rửa sạch với nước.

    Có thể bạn quan tâm: Mua tinh bột nghệ ở đâu tốt và chất lượng tốt nhất.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

    Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939
     
  2. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    nghệ trị nám tốt nhưng phải bảo vệ da nghiêm túc k dễ bắt nắng lắm đó ạ
     
Đang tải...