Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo vặt làm sạch nhanh thảm trải sàn gia đình bạn

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi ntkoreanstyle, 11/11/2014.

  1. ntkoreanstyle

    ntkoreanstyle Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một mùa đông lạnh giá lại đến, bạn hãy sưởi ấm cho không gian nhà mình bằng những tấm thảm trải nền,những gam màu cá tính hay êm dịu của chiếc thảm nền sẽ tạo nên một không gian êm ái và thân thiện.Tuy nhiên loại thảm trải sàn nhập khẩu này rất dễ bẩn,việc vệ sinh cho nó ko phải là điều dễ dàng,hãy thử áp dụng cách đơn giản sau đây để thảm trải sàn nhà mình sạch sẽ và tươi mát hơn nhé.

    [​IMG]
    Công việc vệ sinh cho thảm trải sàn nên diễn ra thường xuyên,các đơn giản nhất là bạn nên dùng giẻ sạch, mềm thấm hết nước, chất bẩn trên thảm. Công việc này cần được thực hiện nhẹ nhàng bởi nếu bạn cố chà xát thật mạnh thì chất bẩn sẽ thấm sâu hơn vào tấm thảm.


    Nếu thảm trải sàn đã bị ố và ngã vàng thì áp dụng cách sau đây nhé :
    • Nếu là những vết ố mới thì có thể nhỏ vài giọt soda, lưu ý không nhỏ quá đẫm, để sùi bọt trong vài phút, sau đó xả thật kỹ bằng nước sạch.

    [​IMG]
    • Với vết ố lâu ngày, bạn có thể tự chế dung dịch làm sạch bằng 2 thìa bột giặt, 3 thìa dấm và một phần tư lít nước ấm, chỉ ngâm phần bị ố vào dung dịch này, sau khi giặt phải xả kỹ lại bằng nước.
    • Í tai ngờ là kem cạo râu “đàn ông”bôi lên những vết bẩn để tẩy ố trên thảm và sau đó lau nhẹ nhàng với một miếng vải ẩm,lau nhẹ nhàng và như thể là thảm trải nhà bạn sẽ sạch lên trong thấy.
     
Đang tải...