Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo xử lý tình trạng tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả không cần gọi thợ

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi maiphuongle1, 15/01/2018.

  1. maiphuongle1

    maiphuongle1 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình đang gặp phải sự cố tắc nghẽn bồn cầu thường xuyên. Chi phí để trả cho mỗi lần gọi thợ đến thông tắc như vậy không hề nhỏ. Nhưng từ bây giờ phải không phải lo lắng vì điều đó nữa. Hôm nay chuyên gia thông tắc bồn cầu tại đống đa của chúng tôi. Sẽ hướng dẫn một số mẹo thông tắc tại nhà đơn giản. Mà không cần cần phải có kinh nghiệm hay dụng cụ chuyên nghiệp nào cả.

    Liệu có giải pháp nào thông tắc bồn cầu tại đống đa đơn giản hiệu quả không?

    Hiện nay chúng ta có thể tự xử lý các sự cố liên quan đến tắc cống mà không cần phải nhờ đến dịch vụ thông tắc bồn cầu tại đống đa. Thay vào việc gọi thợ, chúng ta nên ứng dụng một số mẹo hay để xử lý sự cố tắc bồn cầu tại nhà đơn giản, mang lại hiệu quả cao và vô cùng tiết kiệm.

    Một vài mẹo đơn giản giúp bạn thông tắc bồn cầu tại nhà đơn giản hiệu quả.
    Dưới đây sẽ là những tin và các phương pháp thông tắc bồn cầu tại đống đa cụ thể, không yêu cầu đến kinh nghiệm, kỹ năng mà vẫn làm được, hay các thiết bị máy móc hiện đại.

    1 . Thông tắc bồn cầu bằng việc sử dụng nước nóng – Mẹo xử lý đơn giản và tiết kiệm nhất

    Việc thông tắc bằng nước ấm này rất đơn giản, bạn chỉ cần đun lấy 1 hoặc 2 ấm nước với nhiệt độ khoảng 50 độ C là bạn đã có thể thông tắc bồn cầu nhà mình được rồi.

    Các xử lý:

    Khi bạn đun xong 1 ấm nước bạn chỉ việc rót từ từ vào men thành của bồn cầu. Khi bạn đã rót hết nước ấm bạn nên ngâm khoảng nửa tiếng trước khi xả nước. Việc ngâm như vậy sẽ làm cho giấy vệ sinh hay phân sẽ bị làm mềm tan bớt một phần. Sau đó chúng ta có thể dễ dàng xả nước để làm sạch các chất thải còn sót lại.

    Việc đun nước ấm để thông tắc bồn cầu tại đống đa. Ngoài ra còn có thể áp dụng trong các trường hoặc khác như: Thông tắc chậu rửa bát dò dầu mỡ tích tụ, cống thoát sàn nhà tắm bị tắc.

    [​IMG]

    2 . Thông tắc bồn cầu tại đống đa chỉ với một con cá lóc, hoặc một con lươn còn sống
    Cách thông tắc này rất là đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 con các lọc hoặc lươn sau đó bạn thả xuống bồn cầu. LƯU Ý: Trong khi thả nhớ để đầu cá chúc xuống dưới, như thế khi con cá bơi, con cá sẽ đẩy được các vật thể làm tắc bồn cầu xuống .

    [​IMG]

    3 . Thông tắc bồn cầu tại đống đa với baking soda + giấm + nước nóng

    Cách làm như sau: Đun 1 ấm nước ở trạng thái khoảng 50 độ C. Nếu để nước nóng quá sẽ có nguy cơ gây nứt bồn cầu.

    + Sau khi có nước nóng chúng ta lấy bột baking soda và dấm đổ vào bồn cầu với tỉ lệ 1:1. Sau đó bạn đậy lắp bồn cầu lại ngâm khoảng 15 phút như vậy sẽ làm mềm được giấy và tan chất thải.

    + Khi ngâm được khoảng 15 phút. Bạn mở lắp bồn cầu và đổ tiếp 1 ấm nước vừa lúc đầu chúng ta đun vào. Rồi tiếp tục đậy lắp lại, để ngâm qua đêm. Sáng hôm sau dậy bạn chỉ cần xả nước kiểm tra và thấy điều bất ngờ, nếu như nước vấn tiêu chậm bạn có thể lặp lại các đó.

    [​IMG]

    KẾT LUẬN

    Trên đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn thong tac bon cau tai dong da đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng được vào các sự cố tắc bồn.

    Trong trường hợp bạn cần tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn cho từng tình huống. Bạn có thể liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ: 0975 2222 88
    hoặc truy cập website: thongtac247.com

    Rất hân hạnh được tiếp đón & phục vụ quý khách hàng!
     
Đang tải...