Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi khoa1133, 11/04/2017.

  1. khoa1133

    khoa1133 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Messi muốn Barca loại hai cầu thủ khi gặp Juventus

    Siêu sao số một ở sân Nou Camp được cho là đã đề nghị HLV Luis Enrique gạt hai đồng đội khỏi trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Juventus.

    Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), hai cầu thủ mà Lionel Messi muốn gạch tên gồm trung vệ Jeremy Mathieu, tiền vệ tân binh Andre Gomes. Đăng ký bet188

    Mathieu, 33 tuổi, mới chỉ ra sân 15 lần kể từ đầu mùa. Còn Gomes, dù có giá 37 triệu đôla chưa kể 21 triệu đôla phụ phí khi đầu quân từ Valencia hè vừa qua, thì đá phập phù và thường xuyên bị báo giới chỉ trích. Đăng ký w88

    Hai cái tên này chỉ là một phần trong nhóm cầu thủ Barca mà Messi thấy có vấn đề. Hồi tháng Ba, nhiều nguồn tin từ nội bộ Barca cho biết chân sút sinh năm 1987 đã kiến nghị CLB bán năm cầu thủ gồm Mathieu, Gomes, Digne, Alcacer và Turan. Tuy nhiên, Gomes và Mathieu khiến Messi thấy lo lắng hơn cả, vì anh cho rằng họ không đủ khả năng đương đầu với Juventus.

    Tờ Express (Anh) phỏng đoán, Messi nghĩ Mathieu, nếu được sử dụng, quá chậm chạp để theo kèm Higuain, người đã ghi 27 bàn cho Juventus mùa này. Trong khi đó, Gomes quá lạc lõng, luôn gặp khó trong việc hòa nhập sau khi đến từ Valencia, và bị đánh giá là đá kém nhất trong trận thua Malaga 0-2 cuối tuần vừa qua.

    Để hướng tới chức vô địch Champions League thứ tư trong vòng bảy năm, theo tờ Express, Messi không muốn Mathieu và Gomes thi đấu.

    Tại La Liga. Barca cũng đang chịu bất lợi lớn trước Real Madrid. Họ có ba điểm ít hơn nhưng lại đá nhiều hơn một trận, trong bối cảnh chỉ còn bảy trận trong tay.
     
Đang tải...