Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Microsoft Lumia 640 sẽ có giá gần 6 triệu đồng, chắc chắn xuất hiện tại MWC 2015

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi trangda, 25/02/2015.

  1. trangda

    trangda Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Đúng như những khẳng định trước đây của Microsoft, tại sự kiện MWC 2015 vào tháng 3 tới, hãng sẽ không tung ra bất cứ siêu phẩm nào chạy Windows 10. Thay vào đó, gã khổng lồ phần mềm Mỹ lại cử một đại diện Lumia giá rẻ tranh tài trong sự kiện lần này.



    [​IMG]



    Vào ngày hôm qua, chúng ta đã nghe tới chiếc Lumia 640 2 SIM sẽ xuất hiện tại MWC 2015, thì mới đây, cấu hình chi tiết cũng như giá bán của máy đã được tiết lộ. Theo nguồn tin rò rỉ, đây là 1 sản phẩm thuộc tầm trung của Microsoft, máy sẽ được bán với giá 275 USD - tương đương 5,8 triệu đồng.

    Về cấu hình, Lumia 640 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720p, tích hợp vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Camera chính 8,7 MP, còn camera phụ là 0,9 MP. Được biết, cụm camera này được thừa hưởng từ người tiền nhiệm Lumia 920 camera PureView.

    Nhìn chung, với cấu hình và giá bán như trên, Lumia 640 sẽ là 1 đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung, giúp Microsoft cạnh tranh với các đối thủ như Samsung, LG hay Sony. Và nếu đây là sự thật, Lumia 640 sẽ trở thành thiết bị thứ 4 sau Lumia 535, Lumia 532 và Lumia 435 lên kệ với logo Microsoft.
     
Đang tải...