Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mitsubishi Pajero Sport 2018 với rất nhiều tính năng đa dụng

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi dinhmaikt56, 18/10/2017.

  1. dinhmaikt56

    dinhmaikt56 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh đó ngoại thất của xe phiên bản mới pajero sport đã được thay đổi thiết kế phần đầu xe với mặt ga lăng là những thanh ngang mạ crôm sang trọng, hiện đại và thanh lịch. Nội thất bên trong cabin lại khá nổi bật với hai tông màu đen, xám bạc, ghế bọc da cao cấp theo xe, hệ thống âm thanh hiện đại DVD với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp các chức năng như USB/iPod/HDMI, hỗ trợ kết nối Bluetooth kết hợp với hệ thống 6 loa, mang lại khả năng giải trí đa dạng cho hành khách trong xe.

    Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT có ngoại hình mạnh mẽ và cá tính

    Ngoại thất của dòng xe Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT được thiết kế khá ấn tượng với phần đầu xe đã được thiết kế lại ấn tượng hơn, sang trọng hơn với logo của hãng khiến ai nhìn vào cũng biết chính là ba viên kim cương đặt cân đối giữa hai thanh ngang mạ crôm cùng cụm đèm pha dạng Projector với bóng cốt H.I.D sang trọng , giúp cho tầm nhìn người lái tốt hơn khi vận hành vào ban đêm .

    Đèn sương mù kiểu dáng thể thao kết hợp hài hòa cùng ốp trang trí nắp che khoang động cơ tạo cho xe Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT thêm khỏe khoắn và năng động. Phần đầu của dòng xe này được tích hợp khá nhiều chi tiết nhỏ lẽ , có lẽ vì thế mà phần thiết kế mới mẻ hơn , sang trọng và cá tính hơn rất nhiều . Bên cạnh đó đèn pha của chiếc xe này có dạng dạng Projector với bóng cốt H.I.D cho khả năng chiếu sáng tối ưu nhất, cùng với đó là đèn sương mù tạo nên cho Mitsubishi Pajero Sport kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, làm nổi bật lên phong cách chủ đạo của dòng xe này hơn

    [​IMG]

    outlander có bán kính quay vòng thấp nhất trong cùng phân khúc giúp người sử dụng có thể lái xe linh hoạt trong những điều kiện đường xá chật hẹp như Việt Nam hiện nay , rất thuật tiện bởi đường phố đô thị đông đúc của nước ta hiện nay . Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT với thiết kế khí động học giúp xe giảm lực cản gió đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, phần hông xe với nẹp trang trí giúp gia tăng sự mạnh mẽ, gương chiếu hậu mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ tăng khả năng an toàn cho xe, tay nắm cửa dạng thanh mạ crôm sang trọng.

    Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT Nội thất hiện đại, sang trọng

    Hãng Mitsubishi thiết kế cho Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT một không gian nội thất hiện đại và sang trọng rộng rãi cho 7 người lớn ngồi , cùng với cách sắp xếp hàng ghế thứ 2 và 3 khá linh hoạt, tạo không gian rộng rãi để chứa hành lý nếu gập 2 hàng ghế sau vào với nhau, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, toàn bộ nội thất Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT đều được ốp vân gỗ sang trọng lịch lãm với 2 tông màu nổi bật và sang trọng. Vô lăng chiếc xe cũng được bọc da cao cấp tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và lẫy sang số tiện ích. Toàn bộ hệ thống ghế cũng được hãng Mitsubishi chăm chút bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có thể điều chỉnh độ cao hay thấp , độ nghiêng hay độ trơn trượt của ghế . Không chỉ dừng lại ở đó, Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT còn được trang bị đầu DVD tích hợp các chức năng như USB/iPod/HDMI, hỗ trợ kết nối Bluetooth cùng màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp với chức năng hiện đại HDMI cho phép người dùng đồng bộ điện thoại trên màn hình cảm ứng , tạo ra không gian bên trong với nhiều bản nhạc sống động trong suốt cuộc hành trinh nhé

    [​IMG]


    Tất cả những điều trên khiến người dùng không thể bỏ qua Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT. Một chiếc xe đẹp hoàn hảo từ bề ngoài đến nội thất bên trong, cùng giá thành tốt, khiến cho mọi khách hàng không thể không cân nhắc sở hữu chiếc xế tuyệt vời đến như thế.

    Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT là một dòng xe được hãng Mitsubishi đặt nhiều kỳ vọng ngay từ khi nó mới ra mắt , bởi nó sẽ đánh dấu sự trở lại của hãng trong năm nay , đặc biệt khi mà hiện nay, xu thế dùng xe đa mục đích ngày càng phổ biến ở Việt Nam , đây chính là cơ hội cũng là thách thức của hãng Mitsubishi .

    Có lẽ không 1 ai có thể hiểu rõ mục đích của hãng Mitsubishi trong lần này như thế nào , tuy nhiên khi nhìn vào chiếc xe rất nhiều người hiểu hãng luôn mong muốn phục vụ và đáp ứng đủ nhu cầu mà người tiêu dùng đặt ra , Pajero Sport 2017 tập trung chủ yếu vào tính năng lái và khả năng vận hành nhờ kinh nghiệm thu được từ các cuộc đua địa hình , kiểm tra trước đó , do vậy nó không ngại ngần khó khăn khi di chuyển . Trong số các thương hiệu đang bán dòng SUV ở Việt Nam như Ford, Toyota hay Honda, Mitsubishi có lẽ là hãng có thành tích đáng nể nhất ở các cuộc đua địa hình.

    Vóc dáng Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT phiên bản mới là sự pha trộn giữa đường nét thanh lịch của sedan với lực lưỡng SUV nên rất hợp khi đi dạo phố hay sử dụng hàng ngày cũng hợp. So với những đối thủ khác trong cùng phân khúc chỉ tập trung vào tính năng địa hình như Ford Everest hay dáng vẻ thể thao như Toyota Fortuner thì Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT trông mạnh mẽ, đa dụng hơn nhưng cũng có phần kén khách hơn nhiều dòng xe khác

    [​IMG]

    Cùng với phiên bản Mitsubishi Pajero Sport D 2WD MT mà hãng Mitsubishi đã cho ra mắt phiên bản máy xăng hai cầu số tự động tại thị trường Việt Nam, một sự lựa chọn mới trong phân khúc xe SUV 7 chỗ. Vì vậy mặc dù nó dùng động cơ 3.0 nhưng khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ ngang với các xe SUV cùng phân khúc với động cơ không đạt đến 3.0 , đây chính là ưu điểm của dòng xe này .
     
Đang tải...