Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mix đồ thật cool với áo quần nỉ cho nàng cá tính theo xu hướng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tutybabe, 11/06/2016.

  1. tutybabe

    tutybabe Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những các mix đồ dưới đây cùng với áo quần nỉ sẽ là những gợi ý cho các cô nàng cá tính có thêm được những bộ trang phục đẹp đứng đầu xu hướng. Với chất liệu cotton dày, được thiết kế bo tay và gấu hay áo hoodies, những chiếc áo nỉ chẳng những giữ ấm cho bạn mà còn tạo cho bạn phong cách cực khỏe khoắn. Mẫu áo quần nỉ này là xu hướng được yêu mến nhất mỗi khi thu về bởi chúng rất dễ mix đồ.

    [​IMG]

    Những chiếc áo nỉ nữ ấm áp cá tính kết hợp cùng chân váy xòe chữ A denim giúp bạn gái tự tin đi học hoặc đi làm. Hay thêm một xì-tai quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt và là lựa chọn thích hợp với tất cả mọi teengirl: mix áo nỉ cùng quần jean dài. Bạn có thể thoải mái mix cùng jeans skinny hay quần jean dáng baggy đều okie cả.

    [​IMG]

    Sweatshirt là tên tiếng anh của áo quần nỉ thu đông. Với chất liệu nỉ form dáng áo rộng nhưng lại không hề kén người mặc. Bạn có thể thoải mái mix cùng chân váy kaki, váy dạ, váy da tùy thích ôm gọn vào đường cong cơ thể. Nếu không thích diện cùng jeans mà muốn chọn một chất liệu mềm mại hơn thì bạn đừng bỏ qua quần kaki và quần short thun nam như các chàng.

    [​IMG]

    Để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi diện quần áo nỉ thì bạn không thể những "em" quần shorts cực chất. Nếu lo diện shorts có thể bị lạnh thì các bạn hãy mix cùng 1 đôi tất cao, đảm bảo bạn sẽ vừa thấy ấm vừa trở nên cá tính hơn hẳn đấy
     
Đang tải...