Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mở bán biệt thự tây nam kim giang

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hosonlanmak, 20/07/2018.

  1. hosonlanmak

    hosonlanmak Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Biệt thự Tây Nam Kim Giang

    Biệt thự Tây Nam Kim Giang nằm trên đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân), phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Tân Triều (huyện Thanh Trì).

    Dự án mang tên môt vị nữ thần Hy Lạp nổi tiếng thông minh, mạnh mẽ, nhưng vẫn mang trong mình nét tính cách đặc trưng đáng quý. Biệt thự Shophouse Tây Nam Kim Giang là đại dự án đầu tiên của Vimefulland với 2 phân khu Athens và Larissa nằm đối xứng trên trục đường Nguyễn Xiển.

    Biệt thự Tây Nam Kim Giang đáp ứng nhu cầu cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ chung cư cho gia đình trẻ, giới trung lưu tới những căn biệt thự sang trọng cao cấp cho người có thu nhập cao. Dù là khách hàng ở phân khúc nào, cư dân của dự án biệt thự liền kề Tây Nam Kim Giang đều được tận hưởng không gian sống xanh tươi, khỏe mạnh, hòa mình vào một cộng đồng năng động, thành đạt, trân trọng và tôn vinh giá trị thiêng liêng của gia đình và lối sống nhân văn.


    II - VỊ TRÍ TỌA LẠC ĐẮC ĐỊA HIẾM CÓ CỦA CHUNG CƯ ATHENA FULLAND

    Athena Fulland Đại Kim tọa lạc trên con đường vành đai 3 đây là 1 trong những tuyến phố giao thông huyết mạch của thủ đô, nên chuỗi lưu thông nơi đây khá tiện lợi. đây là KĐT có địa điểm khá đắc địa, lại giáp với khu khu cây xanh cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. chỉ từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô, khu giải trí giải trí, mua sắm, những bệnh viện tầm cỡ cũng như bến xe, bến tàu…và những tỉnh cận kề.

    [​IMG]

    Dự án biệt thự liền kề Tây Nam Kim Giang được coi là vị trí “kim cương” nhờ thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại của các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Pháp Vân cầu Giẽ, đường Vành đai 3 hay cao tốc trên cao Cát Linh.

    Vị trí "kim cương" của dự án biệt thự Tây Nam Kim Giang

    Nhờ vị trí này, mọi hoạt động sinh hoạt, học tập, làm việc của cư dân đều được đáp ứng một cách thuận lợi và dễ dàng. Với quỹ đất hạn hẹp như hiện nay thì một dự án với vị trí phù hợp, thuận tiện cho cuộc sống của cư dân là điều khách hàng luôn mong mỏi tìm kiếm.

    Dự án biệt thự Tây Nam Kim Giang sở hữu hơn 100 tiện ích khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế(tiêu chuẩn Savill) dành cho cư dân. Trong đó, tiện ích về cảnh quan thiên nhiên được chú trọng để mang đến những trải nghiệm “xanh” trong cuộc sống từng ngày của cư dân.

    Biệt thự Tây Nam kim giang

    Hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại bên trong biệt thự liền kề Tây Nam Kim Giang

    Ngoài ra, nằm bên cạnh biệt thự Tây Nam Kim Giang là những dự án lớn, quy mô của các ông lớn bất động sản như siêu dự án The Manor Central Park…làm tăng thêm giá trị của dự án cũng như tiềm năng sinh lời trong tương lai. Công viên Chu Văn An rộng lớn đang triển khai xây dựng ngay gần với dự án cũng dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020 sẽ góp phần tăng cường hệ sinh thái trong lành, xanh tươi và cung cấp không gian vui chơi thư giãn cho cư dân trong khu vực.

    Chủ đầu tư đã bố trí 3 khu tiện ích khép kín ngoài trời được phân bổ 1 khu đặt tại phân khu Larissa và 2 khu tại Athens. Trong đó tích hợp đầy đủ sân chơi trẻ em với sân cát sáng tạo, khu trò chơi vận động liên hoàn, quảng trường phun nước, bể bơi, sân thể thao ngoài trời… Những tiện ích này chỉ phục vụ riêng dành cho cư dân với chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo sự riêng tư, an toàn và thoải mái cho các hoạt động vui chơi giải trí của cư dân.
     
Đang tải...