Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mở bán dự án The Terra An Hưng - Hà Đông ( Liền kề + chung cư + Shophouse)

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi khacnguoicuoicu, 24/01/2019.

  1. khacnguoicuoicu

    khacnguoicuoicu Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    10
    Dự án The Tera An Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường BĐS Nhà Đất Hà Nội. Khi ở ngay ở vị trí quan trọng của quận Hà Đông, cũng là địa điểm có chất lượng ở xuất sắc cùng thị hiếu mua nhà ở ngày 1 không giảm . Bằng chính nhiều ưu thế nổi bật của các bạn thì khẳng định đây đúng là vùng an cư tuyệt vời dành cho những hộ gia đình , Dự án The Terra An Hưng sinh lời khẳng định của rất nhiều nhà vận hành tài ba.
    [​IMG]

    Tổng quan dự án The Terra An Hưng

    Dự án The Terra An Hưng nằm ngay tại khu đô thị An Hưng – quận Hà Đông – Hà Nội. Là dự án thiết kế mang đến tập hợp tiện ích phong phú, có khả năng phục vụ thiên nhiên của cư dân theo biện pháp hoàn hảo nhất .
    Shophouse The terra An Hưng thiết kế cũng như phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest. Đây cũng chính là bộ phận độ tin cậy trên môi trường BĐS nước ta khi trong time qua sẽ mang lại giới thiệu môi trường khá nhiều chung cư chất lượng xuất sắc , và trên Hà Đông lần này The Terra An Hưng chắc hẳn rằng sẽ để cho quy trình này ghi đc tiếng vang rộng.
    Dự án The Terra An Hưng rộng là 3.5ha cùng với 3 tòa cao tầng hoành tráng, quy hoạch đi theo style văn minh . CHung cư The Terra An Hưng được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ để luôn sẵn sang được cung cấp 1320 căn hộ cho toàn bộ đối tượng người dùng quý khách , từ các gia đình trẻ cho nhiều hộ nhiều thành viên cùng với 166 căn liền kề và shophouse.
    Vị trí đắc địa Dự án The Terra An Hưng
    Shophouse The Terra An Hưng ở ngay tại trục con đường Tố Hữu hoặc có cách gọi khác là mặt đường Lê Văn Lương nối dài nắm giữ 6 làn xe gắn liền vị trí quận Hà Đông đồng thời những vùng gần kề . Tại đó, người dân thuận tiện dịch chuyển mang lại toàn bộ địa điểm một cách nhanh gọn cũng như thuận lợi.
    Đây cũng là địa chỉ nắm giữ nhiều thuận lợi hoành tráng nhất Hà Nội từ cơ sở y tế , con phố giao thông ăn khớp , khu trường học đẳng cấp mang lại nhiều Thương Mại sầm uất . Bao phủ Dự án cũng là những khu đô thị đông đúc với chuyên môn dân trí cao nên khi sống nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm để bản thân, gia đình và đặc biệt là trẻ em nhận được thị trường đi lên toàn diện.
    [​IMG]
    Tiện Ích tại dự án The Terra An Hưng - Hà Đông

    mang lại đồng thời Dự án quý vị cùng cả gia chủ tiếp tục đc tận hưởng một cuộc sống an cư theo đúng nghĩa khi nơi đây xuất hiện tất cả có các dịch vụ lợi ích tại chỗ đồng bộ, thống nhất cũng như rất có thể bóc biệt cùng với các thuận lợi bên phía ngoài .
    +Trường mầm non nước ngoài song ngữ, môi trường giáo dục từ nhỏ hoàn hảo nhất giành cho trẻ con.
    - khám đa khoa nhiều khoa nước ngoài, nơi liên tục thăm khám sức khỏe định kỳ cũng như can thiệp sức khỏe cho cư dân tương lại.
    - trung tâm thương mại nhộn nhịp sống ngay khu vực tầng 1, 2 và tầng 3 của tòa căn nhà .
    - trung tâm rèn luyện thể dục cũng như vui chơi giải trí
    - quán ăn , quán café phong phú .
    - nơi sống xanh, không gian trong sạch.
    - hạ tầng ích lợi trên chung cư the terra an hưng
    - hạ tầng lợi ích tại chung cư terra an hưng
    Hiện nay dự án mở bán chính thức đợt 1 với giá ưu đãi với nhà đầu tư ( đặc biệt là liền kề và shophouse). Liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh dự án The Terra An hưng để biết thêm chi tiêt: 0968 66 0002
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...