Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mô hình siêu anh hùng Baymax - Big Hero 6 Baymax Action Figure

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi truongnx, 04/02/2015.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Năm 2014, các khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới đã ấn tượng mạnh mẽ với nhân vật robot siêu anh hùng Baymax trong bộ phim hoạt hình Người hùng 6 - Big hero 6 của Disney. Sau thành công vang dội của Big hero 6, hãng đồ chơi Bandai nổi tieesg của Nhật cũng cho ra đời hàng loạt các bộ đồ chơi xoay quanh chủ đề của bộ phim. Rất nhanh chóng, mô hình do choi robot Baymax trở thành niềm thích thú, ao ước của các bạn nhỏ. Với mô hình thu nhỏ “chuẩn đến từng milimet”, Big Hero 6 Baymax Action Figure sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho các bạn nhỏ.

    [​IMG]

    Big Hero 6 đã làm hài lòng khán giả ở mọi lứa tuổi và lý do lớn nhất cho sự thành công này đó là người hùng của bộ phim, Baymax. Cậu ta là một ví dụ điển hình của trí tuệ nhân tạo, có thể tự xếp bản thân gọn gàng, một rô bốt có thân hình mập mạp, dễ thương đôi chân nhỏ xíu bước đi chậm chạp nhưng luôn có những cử chỉ gây ấm áp lòng người. Baymax với giọng nói nhẹ nhàng đã bắt đầu bộ phim với vai trò là một trợ lý chăm sóc sức khỏe nhưng lại kết thúc bộ phim trong tư thế trang bị đầy vũ khí sau khi được Hiro khoác cho một bộ áo giáp sợi carbon để bảo vệ, Baymax trở thành một cỗ máy chiến đấu tên lửa có thể bay trên thành phố San Fransokyo và dẹp tan kẻ thù. Baymax đã đánh trúng nỗi lòng của từng người lớn và trở thành hiện thân mơ ước của các bạn nhỏ.

    Baymax trong Big Hero 6 Baymax Action Figure có chiều cao khoảng 10cm, chú mặc một bộ giáp tối tân màu đỏ và trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, bằng đôi cánh kèm theo giúp chú có thể “bay vút” trên bầu trời của thành phố San Fransokyo. Từng chi tiết của do choi robot Baymax đều được nhà sản xuất đồ chơi của Disney chau chuốt tỉ mỉ, lựa chọn chất liệu cao cấp để có thể biến chú gần nhất với “bản gốc”.

    [​IMG]

    Đặc biệt, roboy Baymax có thể cử động linh hoạt nhờ các khớp đầu, tay, chân tạo nên một anh hùng hoàn hảo sống động như nhân vật trong phim, giúp cho trí tưởng tượng của bé bay xa, thỏa sức say mê trong thế giới hoạt hình. Bé có thể cùng chơi đóng vai với các bạn, giúp tăng cường vận động tay chân và phát triển đầy đủ về thể chất.

    Hình tượng robot siêu anh Baymax đã khiến hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu quý, ngưỡng mộ thậm chí muốn học tập bắt trước những đặc điểm, hành động, tính cách tốt đẹp của “thần tượng”, khiến bé có thể trở thành con người“vĩ đại” trong tương lai. Điều đó lý giải vì sao mỗi đứa trẻ đều cần có một người hùng bên cạnh để trưởng thành.

    Chi tiết sản phẩm:

    Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Nhật

    Trọng lượng: 126 g

    Kích thước: 3.8 x 10 x 10 cm

    Độ tuổi khuyến cáo: Trẻ em từ 4 tuổi trở lên

    Nhà sản xuất:

    Big hero 6 là nhãn hiệu của hãng đồ chơi Bandai - công ty chuyên sản xuất đồ chơi và video game lớn nhất Nhật Bản và thứ 3 Thế giới. Điểm mạnh của Bandai là sản xuất một lượng lớn đồ chơi mô hình (model kits). Do dung cho be Bandai Japan chịu trách nhiệm sản xuất các đồ chơi mô hình nhật vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, với chất lượng nhựa cao cấp, chi tiết mô tả tinh xảo từ khuôn mặt đến trang phục... khắc họa chân thực tính cách siêu anh hùng của các nhân vật trong phim.

    Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

    Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

    Website:babyborn.vn
     
Đang tải...