Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mở quầy bán thuốc sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 15/04/2018.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rất nhiều bạn trẻ có nguyện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 nhưng không biết sau khi tốt nghiệp với tấm bằng này có thể mở được quầy bán thuốc hay không?
    Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?
    Với sự phát triển của ngành Dược hiện nay, sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có nhiều lựa chọn hướng đi nghề nghiệp như tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm, phân phối thuốc… Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc của người dân, hệ thống phân phối dược phẩm đang ngày càng được mở rộng tạo ra nhiều việc làm cho Dược sĩ trong lĩnh vực này.
    Việc học thêm một văn bằng trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng vì hình thức học này giúp người học có thêm kiến thức ở một lĩnh vực mới, đồng nghĩa với có thêm nhiều cơ hội. Trong đó học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức học được nhiều người lựa chọn bởi ngành Dược là ngành rất phát triển và có việc làm rất phong phú. Hơn nữa khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức ở lĩnh vực sức khỏe để chăm sóc sức khỏe cho người thân.

    [​IMG]
    Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được mở quầy thuốc?
    Nhằm đáp ứng nhu cầu học văn bằng 2 ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.
    Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở các ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như Sư phạm, Báo chí, Quản trị kinh doanh…
    Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên từ một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu PHCN…
    Sinh viên sau khi tốt nghiệp được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược, bằng cấp có giá trị trên toàn quốc, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/1/2017, được liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.
    Nhà trường nhận hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
    Chi tiết xem tại website: http://caodangyduoctphcm.com.vn/
     
Đang tải...