Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mơ thấy chọi trâu có ý nghĩa như thế nào

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi xemtuvi2017, 21/03/2017.

  1. xemtuvi2017

    xemtuvi2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ xa xưa, hình ảnh con trâu đã là biểu tượng của sự siêng năng làm việc. Trâu kéo cày cần mẫn giúp người nông dân. Người ta thường có quan niện rằng nhà nào có trâu thì nhà Đó sẽ có cuộc sống phong lưu, gìau có, dư dả. do vậy những giấc mơ liên quan tới hình ảnh của con trâu là giấc mơ mang lại cho bạn điềm báo đại cát đại lợi.

    [​IMG]

    Nằm ngủ mơ thấy con trâu đuổi đánh đề con gì là nghi vấn phải chăng rộng rãi người chơi lô đề băn khoăn mỗi khi nằm mơ giấc mơ thấy con trâu.

    Vậy, nếu bạn mộng mị thấy bị trâu đuổi thì mời bạn hãy cộng những chuyên gia du doan xo so hom nay để giải mã giấc mơ và Nhận định ý nghĩa giấc mơ nằm mơ thấy con trâu đuổi đánh đề con gì nhé.

    Giấc mơ thấy con trâu đuổi

    Nằm ngủ mơ thấy con trâu biểu trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự sống. bên cạnh đó, đôi khi trong những giấc mơ thấy con trâu lại đem lại cho bạn các cảnh báo ở tương lai hay giấc mơ đề cập rằng có thể bạn đang đi nhầm hướng và sai tuyến đường để tiến đến tiêu chí hay cuộc sống của bạn.

    ví như ngủ mơ thấy con trâu đuổi theo mình một cách hung hăng thì giấc mơ báo hiệu cho bạn biết bạn sẽ gặp những trở ngại và cạnh tranh trong công việc của mình bởi đang với kẻ đố kị với bạn.

    Để giải mộng cho giấc mơ nằm ngủ mơ thấy con trâu đuổi theo mình, chúng tôi cũng mời Anh chị hãy theo dõi để giải mã thêm về ý nghĩa của giấc mơ này nhé.

    Giải mã giấc mơ thấy con trâu đuổi

    Ví như trong giấc mơ của mình bạn nằm mê thấy một đàn trâu thì điều này đại diện cho 1 cuộc sống bình im và sung túc. Hơn nữa, giấc mơ này cũng sở hữu ẩn ý nhắc nhở cho bạn rằng bạn nên phấn đấu và cải thiện thêm tình cảm của mình dành cho những người thân xung quanh.

    Ví như trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy một chú trâu có thân hình gầy gò, ốm yếu thì Đây mang thể là 1 giấc mơ báo hiệu sự buồn phiền sẽ tới mang bạn chỉ mất khoảng đến, có thể bạn sẽ mắc phải 1 căn bệnh nặng hay thậm chí là ốm liệt giường. Đây là 1 giấc mơ không may mắn và bạn cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình khi nằm mê thấy giấc mơ này.

    Mơ thấy con trâu là số: 03, 63, 86

    Mơ thấy con trâu đuổi là số: 30, 36, 68

    bên cạnh đó, chúng tôi cũng mời bạn xem thêm http://dudoanxosomienbac.net nhé.
     
  2. uslaptop

    uslaptop Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mình chả bjo mơ cái này
     
  3. vuzdohoi

    vuzdohoi Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    mơ thấy con trâu là khổ
     
  4. andatphat

    andatphat Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thôi tốt nhất là không trâu bò gì hết :)))0
     
Đang tải...