Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mở tour lặn biển và ngắm san hô đến đảo Cồn Cỏ

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi bantructuyen, 31/01/2017.

  1. bantructuyen

    bantructuyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mở tour lặn biển và ngắm san hô đến đảo Cồn Cỏ

    Du khách được lặn biển và ngắm san hô, câu cá đêm, ngắm bình minh… trên đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) dự kiến sẽ diễn ra từ đầu tháng 4.

    [​IMG]
    Tour lặn biển
    Sáng 17/3, ông Lê Minh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã cho biết, huyện này dự kiến khai trương nhiều tour du lịch đến đảo Cồn Cỏ vào đầu tháng 4, sau khi có công văn đồng ý của tỉnh Quảng Trị.

    Trước mắt thì mỗi tuần có 2 tour tham quan đảo Cồn Cỏ, đi về trong ngày hoặc qua đêm. “Du khách di chuyển bằng tàu composite của huyện đảo Cồn Cỏ, xuất phát từ cảng Cửa Việt với thời gian dự kiến là 2 tiếng đồng hồ”, ông Tuấn cho hay.

    Mỗi tour cần ít nhất khoảng 25-30 khách để xuất phát, với giá trọn gói dự kiến là 700.000 đồng/ người cho tour ra và về trong ngày, 1.000.000 đồng mỗi khách với tour ở lại qua đêm tại đảo.

    [​IMG]
    Khung cảnh đảo Cồn Cỏ
    Tour đưa du khách tham quan phòng truyền thống của huyện đảo 2 lần anh hùng trong kháng chiến chống Mỹ, thắp hương tưởng niệm tại tượng đài anh hùng Cồn Cỏ, đi bộ tham quan phong cảnh đẹp giữa rừng già nguyên sinh và cuối cùng Quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh đảo Cồn Cỏ trên ngọn hải đăng.

    Đến đảo, du khách được trang bị đầy đủ các công cụ cho một chuyến tham quan và tắm biển: áo phao, giày, kính lặn… để lặn biển ngắm san hô, câu cá ven bờ hoặc đi câu cá trên thuyền vào buổi tối. Với khách đoàn ở lại qua đêm nếu có nhu cầu sẽ được bố trí giao lưu với thanh niên hoặc lực lượng vũ trang đang đóng trên đảo.

    Du khách sẽ được bố trí ngủ lại nhà khách thuộc huyện Cồn Cỏ, ngủ theo hình thức homestay với người dân trên đảo hoặc Quý khách có thể căng lều bạt ngủ ngoài bờ biển. Việc ăn uống chú trọng để du khách thưởng thức được những đặc sản tươi ngon, mang đậm đặc trưng của hòn đảo Cồn Cỏ.

    “Sau khi tour thử nghiệm thành công, chúng tôi hướng đến mở tour hàng ngày phục vụ cho du khách. Đảo Cồn Cỏ có tiềm năng lớn về du lịch nhưng chưa được đầu tư, chúng tôi rất mong muốn doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, đầu tư hạ tầng để phát triển hơn nữa du lịch trên đảo”, ông Tuấn nói.

    [​IMG]
    Cảnh đẹp đảo Cồn Cỏ
    Đảo Cồn Cỏ có diện tích khoảng 2,3 km2 với 10 hộ dân sinh sống tại đây. Lâu nay, du khách muốn ra tham quan đảo Cồn Cỏ phải tự thuê thuyền cá của các ngư dân để đi.

    Để việc đi lại giữa đất liền và Cồn Cỏ được thuận lợi hơn, tỉnh Quảng Trị đang xúc tiến mở tuyến vận tải hành khách từ đất liền ra tận đảo. Và công trình này được giao cho một đơn vị tư nhân vận hành và thi công.

    Nguồn: vnexpress.net

    Tham khao du lịch:

    Website tư vấn du lịch của Sài Gòn Center Tourist có đa dạng các loại tour từ tour nội địa đến tour quốc tế.

    Ngoài ra Sai Gon Center Tourist còn có vai trò là website tư vấn cho du khách về những điểm đến, nhà hàng, khách sạn. Mọi thắc mắc về du lịch quý khách vui lòng gửi câu hỏi qua email.

    Email: Saigoncentertourist.com@gmail.com

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
     
  2. huutrien12345

    huutrien12345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    Du khách được lặn biển và ngắm san hô, câu cá đêm, ngắm bình minh… trên đảo Cồn Cỏ
     
Đang tải...