Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MobiFone đã cho ra mắt các gói cước giá rẻ đa dạng

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi cnmoi, 05/05/2016.

  1. cnmoi

    cnmoi Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, 3 nhà mạng MobiFone, VinaPhone và Viettel đang nắm giữ phần lớn thị phần thông tin di động tại Việt Nam. Theo các chuyên gia viễn thông, ngoài thị phần trong nước, giờ đây các mạng đang ráo riết chạy đua trong cuộc chiến chăm sóc thuê bao của mình khi khách hàng di chuyển ra nước ngoài.

    Đây là cuộc chiến khốc liệt và vô cùng quan trọng với các nhà mạng bởi các “Thượng đế” chính là những doanh nhân, người hay phải đi công tác nước ngoài và khách du lịch. Đây là những đối tượng có nhu cầu sử dụng cao và có điều kiện chi trả dịch vụ CVQT. Trong cuộc cạnh tranh ấy, nhà mạng nào cũng cố gắng hết sức để đem đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất bằng khả năng kết nối mạng di động, truy cập internet mọi lúc, mọi nơi với mức chi phí hợp lý.

    “Thời gian gần đây, khách hàng sử dụng thuê bao di động trong nước có rất nhiều lựa chọn về dịch vụ CVQT khi ra nước ngoài. Điều quan trọng là chọn nhà mạng nào để tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng CVQT”, anh Nguyễn Thanh Nam, chủ một doanh nghiệp Việt đang tìm cơ hội phát triển kinh doanh ở khu vực châu Á, cho hay.

    Băn khoăn của anh Nam cũng là những gì mà hầu hết khách hàng phải đắn đo khi sử dụng dịch vụ CVQT. Đây được coi là một trong những phương thức liên lạc ưu việt khi ở nước ngoài, cho phép khách hàng không cần phải thay sim điện thoại mà vẫn giữ được liên lạc với bạn bè, người thân tại nước nhà. Tuy nhiên dịch vụ CVQT thường được coi là dịch vụ của giới “nhà giàu” bởi mức phí dịch vụ rất cao. Đó là lý do nhiều người khi đi du lịch hay công tác nước ngoài phải “bấm bụng” tiết kiệm chi tiêu bằng cách sử dụng SIM điện thoại của nước sở tại dù việc này không thực sự đem lại sự thuận tiện.

    Chọn gói cước ưu đãi, người dùng tiết kiệm 90% chi phí

    Thấu hiểu được những trăn trở và nhu cầu của khách hàng, mạng di động MobiFone đã tiên phong trong việc đưa ra các gói cước CVQT phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Hiện tại, dịch vụ CVQT của MobiFone đã phủ sóng 530 mạng của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Đặc biệt, MobiFone đã cho ra mắt các gói cước giá rẻ đa dạng mang dịch vụ CVQT gần hơn đối với tất cả các thuê bao, bao gồm 2 gói cước siêu tiết kiệm RoamSaver (ưu đãi cho Thoại & SMS) và DataRoam Saver (ưu đãi cho dịch vụ Data).

    Đầu tiên là gói cước RoamSaver, thuê bao có 3 sự lựa chọn là B1 (150.000 đồng) B2 (300.000 đồng) và B3 (500.000 đồng). Trong đó, B3 được đánh giá là hấp dẫn hơn cả khi thuê bao có 8 phút gọi trong mạng khách và về Việt Nam, 8 phút nghe và 30 SMS (160 ký tự/SMS) trong vòng 30 ngày tại mạng di động ở 27 mạng/27 quốc gia mà MobiFone có liên kết gói cước CVQT.

    Tiếp đến là gói DataRoam Saver: thuê bao cũng có 3 sự lựa chọn là R10 (cước phí 350.000 đồng) thuê bao có 10 MB; R30 (1 triệu đồng), thuê bao có 30MB và R50 (1,5 triệu đồng), thuê bao có 50MB để sử dụng data trong vòng 30 ngày tại mạng di động mà MobiFone liên kết ở 25 mạng/25 quốc gia trên thế giới.

    Theo tính toán của MobiFone, khi sử dụng gói cước DataRoam Saver, thuê bao được hưởng mức giá Data ưu đãi lên tới 90% và gói cước RoamSaver giúp khách hàng tiết kiệm lên tới 60% so với giá cước thông thường tại một số quốc gia. Điểm đặc biệt của 2 gói cước này là khi sử dụng gần hết dung lượng, khách hàng sẽ được MobiFone cảnh báo bằng tin nhắn để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn, từ đó khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục đăng ký gói cước hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ CVQT theo giá cước thông thường.

    Để đăng ký các gói cước RoamSaver và DataRoam Saver, thuê bao chỉ cần soạn tin “DK_ [Tên gói cước]” gửi 999 hoặc qua USSD bằng cách bấm tổ hợp *093*4#OK và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, thuê bao có thể tìm hiểu thông tin tại tổng đài 9090, truy cập website mobifone.vn hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp DataRoam Saver (hoặc RoamSaver) gửi 994.



    Nếu muốn kiểm tra dung lượng, thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp “KT_CVQT_RS” (nếu là RoamSaver) và KT_DATA_CVQT (DataRoam Saver) gửi 999 (phí tin nhắn tính vào dung lượng SMS của gói) hoặc qua USSD: Bấm tổ hợp phím *093*5#OK (Miễn phí).
     
Đang tải...