Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mobifone tặng data dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thoại quốc tế

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi kachiusa, 26/04/2019.

  1. kachiusa

    kachiusa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thoại quốc tế. Theo đó, thuê bao có phát sinh cuộc gọi đi quốc tế (bao gồm cả cuộc gọi thành công và không thành công) trong thời gian từ 1/3/2018 đến 28/02/2019, sẽ được tặng dung lượng data sử dụng trong nước dựa trên mức doanh thu Thoại quốc tế phát sinh thực tế trong thời gian khuyến mại.

    Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang mở 2 chiều nhận được tin nhắn thông báo nội dung khuyến mại, có phát sinh cuộc gọi đi quốc tế (bao gồm cả cuộc gọi thành công và không thành công) đến top 30 quốc gia trong thời gian từ 1/3/2018 đến 28/02/2019.

    Nếu đạt đủ điều kiện, 15/05/2019 bạn sẽ nhận được mã data code DC10 tương ứng 1GB/1 ngày. Khách hàng sẽ được gửi số lượng mã tương ứng với nhóm mà khách hàng đủ điều kiện. Khi muốn sử dụng mã nào thì khách hàng nhắn tin theo cú pháp DK_KMQT_[mã datacode] gửi 999. Thời hạn sử dụng dung lượng khuyến mãi được xác định theo thời hạn gần nhất nhắn tin nạp thẻ. Thời hạn để khách hàng gửi tin nạp thẻ là 31/8/2019.

    Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.
     
Đang tải...