Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÓC CỨU HỘ DÀNH CHO HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 13/04/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    MÓC CỨU HỘ DÀNH CHO HỒ BƠI
    An toàn bơi lội đang là vấn đề nóng hổi rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Sở dĩ vậy, theo báo cáo của Bộ Y Tế thì có đến 1/12 đứa trẻ. Bị tai nạn ở hồ bơi, do không biết bơi, đuối nước hay bị chuột rút. Dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng và gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, để giảm thiểu điều đó. Công ty Ecotechpool đã cho ra đời sản phẩm móc cứu hộ dành cho hồ bơi.

    [​IMG]

    Tuy đơn giản, nhưng móc cứu hộ hồ bơi lại là trang bị cứu hộ rất cần thiết cho mọi bể bơi. Đặc biệt là các bể bơi lớn, nơi mà không có người bảo hộ coi sóc và hỗ trợ. Sản phẩm có tác dụng cứu hộ nhanh chóng các nạn nhân. Khi chẳng may gặp những tai nạn bất ngờ. Họ sẽ dùng móc này, để cho nạn nhân bám vào. Và dễ dàng kéo họ lên bờ, điều này. Khiến cho người cứu hộ không phải nhảy xuống hồ để cứu. Mà còn đảm bảo an toàn hơn cho cả hai.

    [​IMG]

    Với thiết kế nhỏ gọn, và được làm từ inox không rỉ. Móc cứu hộ bể bơi rất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Bên ngoài, chúng còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Chống lại sự ăn mòn hóa chất, các tia UV, hay không bị bong tróc trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, còn có sức nâng vật nặng lên tới hơn 100kg, nên bạn sẽ không còn phải lo lắng. Khi đang sử dụng, mà móc bị đứt nữa.

    [​IMG]

    Trên đây, là bài giới thiệu móc cứu hộ dành cho hồ bơi. Hy vọng, thông qua bài viết này bạn sẽ nhìn nhận được tầm quan trọng của sản phẩm. Ngoài ra, công ty Ecotechpool còn cung cấp, phân phối nhiều thiết bị hồ bơi khác nữa. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm này, hãy trực tiếp gọi điện ngay cho chúng. Để được hỗ trợ tư vấn và cách đặt hàng bạn nhé.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ CẦU THANG TAY VỊN HỒ BƠI/ ỐNG MỀM VỆ SINH HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...