Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mọi điều cần biết về thẩm mỹ hốc mắt sâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotam95, 16/04/2018.

  1. caotam95

    caotam95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ***Kẻ thù của đôi mắt: Hốc mắt sâu.
    Sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút, đầy sức sống là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là với những ai không may mắn, đang gặp phải tình trạng hốc mắt sâu. Chính vì thế, khi công nghệ thẩm mỹ hốc mắt sâu ra đời. Đã thu hút rất nhiều sự chú ý của chị em. Vậy thẩm mỹ hốc mắt sâu có an toàn, và nên thẩm mỹ mắt ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Thẩm mỹ hốc mắt sâu phù hợp với ai?
    Thẩm mỹ hốc mắt sâu là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay. Phù hợp với những trường hợp khách hàng bị hốc mắt sâu do bẩm sinh, do lão hóa, chế độ sinh hoạt không hợp lý….

    [​IMG]

    Dựa trên kỹ thuật thẩm mỹ mắt từ Hoa Kỳ. Thì thẩm mỹ hốc mắt sâu sẽ được thực hiện bằng 2 cách. Đó là tiêm hoạt chất làm đầy Filler (hiệu quả khoảng 1 năm). Và chữa hốc mắt sâu bằng cấy mỡ tự thân (hiệu quả 3 -5 năm). Sau khoảng 5 phút (làm đầy hốc mắt sâu bằng Filler). Và 30 phút (làm đầy hốc mắt sâu bằng mỡ tự thân). Đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng được làm đầy một cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn 3 không. “KHÔNG phẫu thuật, KHÔNG đau, KHÔNG biến chứng”.
    [​IMG]
    Tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu của khách hàng. Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hốc mắt sâu phù hợp. Tuy nhiên, dù lựa chọn cách nào đi nữa. Thì chữa hốc mắt sâu vẫn là phương thẩm mỹ mắt toàn diện. Mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, tràn đầy sức sống.

    Địa chỉ thẩm mỹ hốc mắt sâu AN TOÀN
    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong số ít cơ sở. Áp dụng thành công công nghệ thẩm mỹ hốc mắt sâu hiện đại. Và ngày càng thu hút được 1 lượng khách hàng đông đảo. Đến đây để thực hiện làm đẹp đôi mắt của mình mỗi năm.
    Khi đến với thẩm mỹ viện thực hiện thẩm mỹ hốc mắt sâu. Bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp, được đảm bảo về các mặt sau:
    • Tạo hình đôi mắt cực đẹp: Chữa hốc mắt sâu giúp biến những đôi mắt u ám, sâu trũng thành những đôi mắt đẹp, long lanh, tràn đầy sức sống.
    • An toàn tuyệt đối: Sau khi chữa hốc mắt sâu không hề lại sẹo xấu. Hay bất kì biến chứng nào về thị lực và tuyến lệ.
    ===> Làm thế nào để khắc phục nhược điểm: trị hốc mắt sâu.
    [​IMG]
    • Chính sách giá siêu “mềm”: Thẩm mỹ viện cung cấp một chính sách giá “mềm” nhất so với thị trường. Với các chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi lên đến 50% giá trị dịch vụ. Các chị em tha hồ làm đẹp đôi mắt trũng sâu của mình. Mà không còn lo lắng về thẩm mỹ hốc mắt sâu chi phí ra sao.
    Ngoài ra Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có vô vàn những ưu điểm. Mà không phải cơ sở thẩm mỹ hốc mắt sâu nào cũng có được:
    • Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng;
    • Cở sở vật chất hiện đại khang trang;
    • Hệ thống phòng phẫu thuật, nghỉ dưỡng đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế;
    • Sử dụng Filler được nhập từ Hoa Kỳ.
    ===> Những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn: Thẩm mỹ hốc mắt sâu.
     
Đang tải...