Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỗi logo là tài sản của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Phunguyen, 10/01/2018.

  1. Phunguyen

    Phunguyen Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Logo có vai trò vô cùng quan trọng với doanh nghiệp, giúp các sản phẩm của họ có chỗ đứng trên thị trường, đem lại hình ảnh mới cho thương hiệu. Logo sẽ là bước tiến đầu tiên cho dự án xây dựng thương hiệu của bạn. Nó thường mang lại những điểm nhấn đầu tiên của công ty hoặc thương hiệu doanh nghiệp. thiet ke logo cong ty có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với khách hàng, nó quyết định sự tin tưởng của khách khi mua hàng và sự uy tín của từng sản phẩm. Nó là một bộ phận cực kì quan trọng không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp nào trong kinh doanh.
    [​IMG]
    Thông qua một logo ấn tượng và chuyên nghiệp, khách hàng có thể đánh giá một phần nào đó về mức độ uy tín, tin tưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, việc khách hàng chọn lựa dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp là một giải pháp đầu tư cho lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí và nâng tầm giá trị thương hiệu, gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. So với các mẫu logo được thiết kế tạm thời, thiếu sự chuyên nghiệp. Thiết kế logo chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa hiệu quả việc xây dựng thương hiệu. Một logo hiệu quả có thể được phát triển không chỉ với sự sáng tạo của nhà thiết kế để tạo ra dấu hiệu thị giác, mà nó còn phụ thuộc vào độ chuyên nghiệp của các quy tắc thiết kế.
    [​IMG]
    Một mẫu logo sáng tạo hiệu quả không đơn giản chỉ là đẹp về mặt thẩm mỹ hay đạt được các yếu tố cần thiết về mặt đồ họa như đường nét, mảng khối, màu sắc,... Mà hơn thế, nhà thiết kế logo cần nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, logic giữa tầm nhìn, sự cân đối của từng mẫu thiet ke logo cong ty, từ đó định vị nên tính cách của thương hiệu, ngay cả những thay đổi nhỏ chỉ vài milimet cũng có thể ảnh hưởng lớn đến sự hài hòa chung của toàn bộ logo. Và cuối cùng là truyền tải, diễn đạt thông điệp đó trên một mẫu logo chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm nhận được ngay phong cách chủ đạo, đặc trưng nổi bật của sản phẩm.
    MEBO có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, họa sĩ sáng tạo, thiết kế logo chuyên nghiệp. Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu thành công cho rất nhiều công ty. Chúng tôi luôn khát vọng tìm tòi và khám phá những ý tưởng sáng tạo đột phá, nhằm tạo ra những mẫu thiết kế logo đẹp, những thương hiệu mang tầm vóc quốc tế, thu hút khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.
     
Đang tải...