Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mọi người nghĩ gì khi mà nam giới thực hiện thẩm mỹ căng da mặt nội soi?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 21/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt người ta thường hay nghĩ ngay đến phụ nữ. Tuy nhiên nếu nam giới đi căng da mặt nội soi bạn sẽ nghĩ gì?

    Căng da mặt nội soi cho nam giới như thế nào?

    Thẩm mỹ căng da mặt nội soi là dịch vụ trẻ hóa da tiên tiến giúp thắt chặt các lớp da mặt và giúp trẻ hóa da từ bên trong, khắc phục triệt để tình trạng da chảy xệ loại bỏ mỡ thừa giúp bạn căng da mặt hiệu quả.

    [​IMG]
    Căng da mặt nội soi áp dụng được cho cả nam và nữ

    Theo trang tin chia sẻ kinh nghiệm kiến thức thẩm mỹ, trên thực tế về kỹ thuật căng da mặt nội soi cho nam giới hoàn toàn giống với nữ giới các bác sĩ sẽ thăm khám đáng giá tình trạng da chùng, chảy xệ trên gương mặt sau đó bằng dụng cụ nội soi và một loại chỉ đặc biệt, bác sĩ sẽ tạo một điểm chích nhỏ, đưa dụng cụ nội soi vào lớp cân, cơ. Tiếp đến là tiến hành căng cân, cơ và tổ chức mô đệm dưới mỡ da sao cho không ảnh hưởng tới các dây thần kinh, không gây biến chứng. Ngoài ra quá trình căng da mặt nội soi còn giúp tăng sinh collagen giúp duy trì kết quả căng da dài lâu.

    Phương pháp này hoàn toàn không cắt da không cắt mô và các tổ chức dưới da nên không để lại sẹo, không gây biến dạng hay mất cân đối vùng mặt.

    Mọi người nói gì khi nam giới cũng đi căng da mặt?

    Khi được hỏi “bạn nghĩ gì khi nam giới thự chiện căng da mặt nội soi” đa phần mọi người đều rất ủng hộ. Họ cho rằng làm đẹp là quyền của tất cả mọi người.

    Chị Thanh Ngọc (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ủng hộ cánh mày râu đi làm đẹp. Cũng giống như phụ nữ căng da mặt sẽ giúp họ trẻ trung và tự tin hơn trong cuộc sống”

    Chú Sơn khách hàng đã từng thực hiện căng da mặt nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã từng thực hiện căng da mặt nội soi và cảm thấy rất hài lòng bỏi tối trông trẻ trung hơn và đạt được thành công hơn trong công việc.

    [​IMG]
    Căng da mặt nội soi cho nam giới giúp lấy lại làn da tươi trẻ căng mịn

    Anh Hải Minh (35 tuổi) cho hay : “Giờ tôi mới biết có dịch vụ này đấy, bây giờ da mặt lão hóa, nhăn nhúm quá khiến giao tiếp với đối tác cũng không tự tin. Tôi phải tìm hiểu thêm mới được”.

    Thu Mai (40 tuổi) chia sẻ: “Năm ngoái đứa em trai mình có đi căng da mặt. Mình thấy nó trẻ ra đến cả chục tuổi đấy”

    Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của cả phái đẹp lẫn phái mạnh hiện nay rất nhiều địa chỉ thực hiện căng da nội soi. Do đó bất kỳ ai có mong muốn cải thiện gương mặt già nua làn da chảy xệ do lão hóa đều có thể thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt nội soi uy tín để đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý.

    Hiện nay Viện thẩm mỹ Hà Nội Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Thủ Đô bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ 0949773555 hoặc đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tiếp và miễn phí.
     
Đang tải...