Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Món ngon đặc sản Cần Thơ

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi tainguyenecvn, 22/05/2018.

  1. tainguyenecvn

    tainguyenecvn Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Gỏi tôm trứng với đu đủ thái sợi giòn giòn chua chua, cay cay trở thành món ăn vặt được ưa chuộn ở Cần Thơ. Có dịp tới Cần Thơ Du lịch hãy thử trải nghiệm món ăn đường phố hấp dẫn này nhé.
    Gỏi tôm trứng là món ăn đường phố khá phổ biến ở Cần thơ trong thời gian vài năm trở lại đây. Du khách đến du lịch Cần Thơ có thể thưởng thức nó ngay trên các con đường trung tâm. Từ các quán xá đến vỉa hè, có thể khác nhau về phương pháp chế biến nhưng món ăn này lại khái hấp dẫn đối với thực khách thập phương bởi vì dễ làm và dễ ăn.

    Tuy cách chế biến có phần đơn giản, nhưng quá trình chuẩn bị cũng lắm công phu. Trước tiên, người làm cần mua 1 trái đu đủ già, mới hái, thịt đu đủ còn cứng lúc bào sợi mới giòn. Bổ đôi trái đu đủ ra, bỏ đi phần hạt, bào thành sợi nhỏ, đem ngăm với nước lạnh đã có vắt chanh, muối hoặc phèn chua để hết chất đắn và mủ. Sau đấy đem đi xả nước lạnh và vắt ráo nước đổ ra rổ là đã dùng được.

    Món gỏi này sẽ trở nên đặc biệt lúc được kết hợp với trứng, tôm và da heo. Trứng được chiên vàng ươm, dậy lên mùi thơm của hành và tỏi. Tôm được sơ chế theo phương pháp thông thường rồi luộc chín rồi lột vỏ. Còn da heo thì đem luộc với lửa nhỏ để giữ độ giòn dai mà không bị nhũn, rồi đem sắt thành miếng mỏng.

    [​IMG]
     
Đang tải...