Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Montella chỉ còn 5 trận để giữ ghế

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 14/11/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Montella chỉ còn 5 trận để giữ ghế
    HLV của AC Milan, Vincenzo Montella đang chịu áp lực cực to sau bắt đầu ko tốt của Rossoneri. thời kì cho “Tiểu phi cơ” chứng minh năng lực còn rất ít.
    Theo tờ Tuttosport, HLV Montella sẽ chỉ mang 5 trận để thuyết phục BLĐ AC Milan giữ ông lại. đúng ra, Báo cáo này là 6 trận, tính từ lúc chuyến làm khách tới sân Sao Paolo của đội đầu bảng Napoli rạng sáng chủ nhật này.

    [​IMG]
    thời gian cho Montella ko còn phổ biến

    bên cạnh đó, các ông chủ của Rossoneri cũng tỏ ra “hào phóng” mang Montella lúc bỏ qua trận đại chiến mang đội bóng miền Nam Italia. Họ sẽ khởi đầu Quan sát màn trình diễn của đội bóng trong 5 trận đấu Tiếp theo, lần lượt gặp Torino, Fiorentina, Benevento, Bologna và Verona.
    Tham khảo đánh giá sản phẩm ở trò cá độ bóng đá online
    Dù được giám định nổi bật hơn cả 5 đối thủ trên nhưng nên nhớ, Torino và Fiorentina chỉ xếp ngay sau AC Milan. Một lần sảy chân trước 2 đối thủ này mang thể đẩy đoàn quân áo sọc đỏ đen xuống vị trí thứ 10.

    Sau lúc những ông chủ Trung Quốc đã khoáng đạt chi ra hơn 200 triệu euro cho 11 tân binh, AC Milan chỉ có vị trí thứ 7 khiêm tốn tại Serie A, kém đội đầu bảng Napoli đến 13 điểm. không những kém về điểm số, HLV Montella còn chịu áp lực vì việc tân binh được kì vẳng Bonucci chơi sa sút. Rossoneri còn chơi tệ trước các đối thủ to lúc đã thua cả Roma, Lazio, Juventus và đại kình địch Inter Milan.

    Cũng theo thông báo của Tuttosport, Milan đang với các Liên hệ ngay nhé có “người cũ” Carlo Ancelotti hay thuyền trưởng Chelsea, Antonio Conte về khả năng thay thế Montella.
    Xem thêm: http://tintuchayobongda.blogspot.com/2017/08/sep-lon-malaysia-tham-tho-tham-thut.html
     
Đang tải...