Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Morata ở rất gần Atletico

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/01/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Barca bất ngờ nhắm cựu sao Arsenal, Morata ở rất gần Atletico, Chelsea đạt thỏa thuận mượn Higuain, Ramsey kí hợp đồng với Juventus, Hudson-Odoi nhất quyết ra đi, Man City nỗ lực giữ chân sao mai, … là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 17/1 của Bóng đá số.
    Barca bất ngờ nhắm cựu sao Arsenal.
    Cadena Ser đưa tin, tructiepbongda Barcelona bất ngờ nhắm đến tiền đạo của Los Angeles FC, Carlos Vela làm phương án dự phòng cho Luis Suarez sau khi Munir El Haddadi đã sang Sevilla. Blaugrana tin tưởng kinh nghiệm mà cựu ngôi sao Arsenal có được trong thời gian khoác áo Real Sociedad sẽ giúp ích cho họ ở La Liga.

    Tottenham xác nhận bán Dembele. Trên trang chủ CLB, Tottenham xác nhận đã chia tay Moussa Dembele sau 6 mùa rưỡi gắn bó. Tiền vệ người Bỉ đã gia nhập CLB Trung Quốc, Guangzhou R&F theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Valencia không rời M.U. The Times cho biết, Antonio Valencia sẽ ở lại Man Utd trong nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, tương lai của thủ quân Quỷ đỏ vẫn là bất định khi BLĐ đội bóng chưa có ý định gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa với anh.

    Napoli cũng muốn có James. Sau Arsenal, đến lượt Napoli muốn đưa tiền vệ James Rodriguez rời Bayern Munich ngay trong mùa đông, theo báo giới Italia. Mức giá để mượn ngôi sao người Colombia được cho là vào khoảng 3 triệu bảng.

    Morata ở rất gần Atletico. Nhiều nguồn tin tại Anh trong đó có The GuardianSky Sports khẳng định Alvaro Morata đã ở rất gần Atletico Madrid khi Chelsea cũng sắp đón Gonzalo Higuain. Khúc mắc cuối cùng hiện nằm ở hình thức vụ chuyển nhượng. The Blues muốn bán đứt với giá 45 triệu bảng trong khi Rojiblancos muốn mượn hoặc các cầu thủ (Nikola Kalinic và Gelson Martins) để giảm chi phí.

    M.U nhắm sao mới nổi. The Sun đưa tin, Man Utd đã đưa Steven Bergwijn, ngôi sao mới nổi của bóng đá Hà Lan vào tầm ngắm và sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ anh ngay trong tháng 1. Cầu thủ 21 tuổi có sở trường chạy cánh, đã ghi 9 bàn sau 16 trận tại giải vô địch quốc gia Hà Lan cho PSV kể từ đầu mùa.

    [​IMG]

    Chelsea đạt thỏa thuận mượn Higuain. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea đã đồng ý các điều khoản với Juventus để mượn Gonzalo Higuain 6 tháng (có thể gia hạn thêm 1 năm) kèm điều khoản mua đứt phụ thuộc vào số lần ra sân, bàn thắng hay danh hiệu mà chân sút người Argentina có được. Phía AC Milan cũng đã chấp nhận nhả người và đang tìm một tiền đạo chất lượng thay thế.

    Balotelli đồng ý đến Marseille. Truyền thông Italia quả quyết Mario Balotelli đã đạt thỏa thuận gia nhập Marseille theo bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa với mức lương 2 triệu euro cho 6 tháng. Tuy nhiên, L’Equipe lại cho rằng Super Mario và đội bóng thành phố cảng hiện chưa tìm được nói chung về vấn đề tiền lương.

    Ramsey kí hợp đồng với Juventus. Aaron Ramsey đã kí hợp đồng với Juventus vào thứ 4 (giờ địa phương) sau khi buổi kiểm tra y tế tuần trước diễn ra suôn sẻ. Tiền vệ người Xứ Wales sẽ chính thức ra mắt Bà đầm già vào cuối mùa sau khi kết thúc giao kèo với Arsenal.

    Milan chấm người thay Higuain. Krzysztof Piatek, tiền đạo mới nổi người Ba Lan chính là mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kế hoạch thay thế Gonzalo Higuain. Rossoneri đang tích cực đàm phán với Genoa và người đại diện của Piatek. Đối thủ lớn nhất của họ trong thương vụ này là West Ham.

    Hudson-Odoi nhất quyết ra đi. Callum Hudson-Odoi đã tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Chelsea và yêu cầu được đến Bayern Munich, Sky ở Đức khẳng định. Tuy nhiên, The Blues vẫn nỗ lực giữ người, ít nhất là đến mùa hè khi không chấp nhận lời dạm hỏi thứ 4 từ đội bóng Đức trị giá 35 triệu bảng.

    Calhanoglu trở lại Bundesliga. ESPN đưa tin, Hakan Calhanoglu đang trên đường trở lại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ phải ra đi bởi AC Milan cần ngân sách để chiêu mộ Krzysztof Piatek nhằm thay thế Gonzalo Higuain.

    Man City nỗ lực giữ chân sao mai. Man City đang tìm cách giữ chân Rabbi Matondo, tài năng 18 tuổi liên tục bị Bayern Munich và Dortmund chèo kéo thời gian gần đây, theo Goal. “Sao mai” người Xứ Wales hiện còn hợp đồng đến năm 2020 nhưng đã từ chối đề nghị gia hạn gần nhất từ nhà đương kim vô địch Premier League.

    Malcom được phép ra đi. Theo nhà báo Gerard Romero, HLV Ernesto Valverde đã thông báo với Malcom anh được phép ra đi bởi nếu ở lại sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Hiện cầu thủ chạy cánh người Brazil đang là mục tiêu của AS Roma, đội bóng mà anh đã “lật kèo” phút chót hồi mùa hè và Tottenham.
     
Đang tải...