Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một mình mua vé máy bay đi New York tham quan các quán ăn

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 19/11/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Mua ve may bay di New York có một niềm vui rất thú vị lớn , đó là vừa bước trên các con đường vừa tìm hiểu nhiều món ăn. tại New York các con đường luôn thẳng tắp trải rộng ra trước mắt với dù cho bước trên con đường nào chăng thì chúng không gây cho bạn chút mệt mỏi nào. Tại mỗi thịt đi qua đều cho tôi các cảm giác rất khác , tôi có thể cảm nhận đựơc sự mới mẻ cùng bất kỳ thịt nàomình đã đặt chân đến.

    [​IMG]

    Không các vậy , cả các du khách đặt ve may bay di San Francisco mà tôi đã gặp cũng cho tôi các cảm giác rất khác lạ , nhất là khi đến đỉnh Harlem , nó mang bầu khí trời thật âm u với nặng nề của nền văn hoá da màu tại đây , rất đặc điểm với thú vị; điều này khác hẳn cùng cảm giác mà tôi có thể cảm nhận được khi đi đến các khu đo thị sang trọng , nơi có các toà nhà cao chót vót , người da đen với từng lớp quý tộc.

    [​IMG]

    Tại 5th avenue , con Đường cái tại trung tâm Manhattan , nơi nhiều đoàn khách book ve may bay di Los Angeles hay lui tới , rất nhiều người cầm trên tay các túi xách shopping màu sắc sặc sỡ bước đi trên các con đường sang trọng , nơi rất nhiều cửa hàng mậu dịch hàng hiệu nổi tiếng. các cô gái chàng trai ăn mặc sành điệu đi lại trên đường bước ra từ các toà nhà tại khu Soho hay Chelsea , cách đó không xa là China Town - một hình ảnh tuyệt đối trái ngược cùng các người Trung Hoa. Phía trên khu Soho một chút là East village , nơi các người mê rock với người Nhật cư trú. Ngay dưới khu Soho là khu Lower East Side , là nơi bạn có thể tìm thấy các cửa hàng mậu dịch thời trang cùng khuynh hướng của các thập niên trước với các tiệm ăn vừa ngon vừa rẻ.

    [​IMG]

    Được đi cùng cùng người bạn tâm giao trong tiết trời đẹp , thì dù cho đi qua bao nhiêu toà nhà chăng bạn sẽ vẫn không thấy mệt mỏi. Thứ làm cho Dưới chân của tôi nặng nề thêm chỉ là cái giỏ xách nặng tròng qua vai đựng máy ảnh với các cuốn sách hướng dẫn về nhà hàng.

    Máy ảnh là nơi cất giữ các kí ức với các nơi tôi đi qua nên không thể thiếu được. Nhưng một hai quyển sách về nhà hàng với tài liệu về New York dày cộm lại khiến tôi cảm thấy mệt mỏi bởi sức nặng của chúng. với để cho gọn nhẹ , tôi đã viết các phần nhu yếu vào giấy note cùng cùng tấm bản đồ trên tay với lên đường , các nhà hàng tại New York không chỉ một hai nơi với thật khó để đi tìm chúng cùng tờ giấy note ngắn gọn ấy.

    Khi đi vòng vo cùng cùng tấm bản đồ , tôi luôn đánh dấu vào các nơi mình không thích , các thứ hay các nơi không còn bán hoặc đã đóng cửa. Tuy nhiên , khi dừng chân tại một cửa hàng mậu dịch thiết kế , tôi đã phát Lộ rõ ra một seri về thành phố mới trong một quyển sổ tay Moleskine thường được sử dụng như một cuốn sổ tay nấu bếp. Từ đó tôi đã lựa chọn bắt đầu tự tạo thành một quyển sách về hướng dẫn về New York của riêng mình.

    Quyển sổ chỉ nhỏ ưng bàn tay thôi với giá tuy khá đắt nhưng trong đầu chỉ cần tưởng tượng đến việc mình sẽ viết cái gì hàng đầu với viết bằng loại bút nào lên sổ ấy thì chỉ muốn tính tiền thật nhanh với cho nó vào túi mà thôi. Bây giờ quyển sổ ấy đã khá nhàu nát với khắp lề giấy được ghi chi chít nhiều chú giải. Dẫu sao chăng , tôi vẫn cảm thấy quyển sổ cũ kỹ của mình lại đẹp hơn rất nhiều so cùng quyển sổ mới đẹp đẽ lúc mới mua. Giờ đây , chỉ có duy nhất quyển sổ của tôi là được ghi chép về nhiều điểm ẩm thực của New York mà thôi.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay flyasiana.vn
     
  2. ontopone

    ontopone Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    đẹp quá nhưng không biết tiếng anh thì sao mà đi chơi được đây
     
Đang tải...