Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một nữ bệnh nhân uống thuốc nam bỗng dưng liệt tứ chi

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi xetnghiem90, 12/10/2018.

  1. xetnghiem90

    xetnghiem90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo Thạc sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Phụ trách Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), trung tâm đang điều trị cho một nữ bệnh nhân (30 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Đông, Hà Nội) bị ngộ độc chì và liệt rất nặng không thể ngồi dậy, cũng không thể tự nghiêng mình được.

    >> trung tâm giám định gen ở hà nội: https://xetnghiemadn.com.vn/noi-xet-nghiem-adn-tai-ha-noi-uy-tin.html

    Người nhà bệnh nhân cho biết, vào khoảng tháng 7-2016, bệnh nhân do bị đau hai bên đầu gối nên đã mua thuốc nam về uống. Sau 2 tháng uống thuốc, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện hiện tượng yếu chân tay, xanh xao, thiếu máu, sụt cân và tình trạng suy kiệt sức khỏe ngày càng kéo dài, cho đến thời gian nhập viện thì bệnh nhân không thể đi lại được.

    [​IMG]

    Bệnh nhân sẽ mất nhiều thời gian để thải độc chì và tập luyện mới có thể đi lại

    Sau khi nhập viện, qua xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân bị ngộ độc chì nặng do dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc trong một thời gian dài. Nồng độ chì trong máu cao tới 188,79 microgam/100ml. Rất may là bệnh nhân còn giữ lại mẫu thuốc mang đến bệnh viện và sau khi giám định xác định được hàm lượng chì trong mẫu thuốc nam là 2,95% (cao gấp nhiều lần mức cho phép). Kết quả kiểm tra điện cơ và giám định trên người cho thấy, bệnh nhân bị tổn thương thần kinh nặng nề, không thể vận động tự chăm sóc bản thân, teo cơ và giảm sút cân nghiêm trọng. Thạc sĩ Nguyễn Trung Nguyên cho biết thêm, sau khi được điều trị thải độc chì cùng những chế độ chăm sóc đặc biệt, đến nay, nữ bệnh nhân đã có những tiến triển đáng kể về sức khỏe, nhưng việc thải độc chì cần điều trị lâu dài kết hợp với tập luyện phục hồi chức năng.

    >> trung tâm kiểm tra ADN uy tín
     
Đang tải...