Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số dịch vụ thiết kế website giá rẻ chất lượng tại VDO

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi seo5.vdo, 24/04/2017.

  1. seo5.vdo

    seo5.vdo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với những lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp: tăng hiệu quả kinh doanh, doanh thu bán hàng, nâng cao thương hiệu… các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến vấn đề xây dựng một website chất lượng.
    Trong quá trình thiết kế website, chi phí là một trong những yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm và cân nhắc cẩn thận. Làm thế nào để có website chuyên nghiệp, chất lượng với mức chi phí thấp nhất?
    Một số dịch vụ thiết kế website giá rẻ của VDO
    - Thiết kế website trọn gói giá rẻ : Với nhiều gói thiết kế website trọn gói với các chức năng và mức giá từ thấp tới cao, dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách, nhưng Quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website. Quý khách có thể chủ động lựa chọn cho mình một gói web phù hợp với quy mô kinh doanh, giảm thiểu chi phi cho những chức năng dư thừa không sử dụng đến.
    [​IMG]
    - Thiết kế website bán hàng giá rẻ : Kho 200 giao diện thích hợp cho hơn 30 ngành nghề, giúp bạn thoải mái lựa chọn các website phù hợp với nhu cầu của mình. Hỗ trợ bán hàng đa kênh, giúp bạn bán hàng khắp mọi nơi trên Internet, từ website cho đến Facebook, Zalo, Lazada, Sendo, nhưng chỉ cần quản lý tập trung ở 1 nơi.
    - Thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ : VDO sử dụng công nghệ thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web nhanh chỉ với bốn bước cơ bản. Website được tối ưu với các công cụ tìm kiếm, Website tương thích với các thiết bị di động… Giao diện sang trọng, tiện dụng…Dễ dàng thay đổi theo phong cách riêng của bạn…
    Chi tiết liên hệ: VDO - Công Ty Cổ Phần Dữ Liệu Trực Tuyến Việt Nam
    Địa chỉ: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
    Tel: 04 7305 6666 - 08 7308 6666
     
Đang tải...