Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số điều nên biết để kinh doanh thành công trên Amazon

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 22/03/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Thêm nhiều bức ảnh lớn và rõ ràng về sản phẩm thực tế.
    Bạn muốn khách truy cập có thể xem chính xác những gì bạn đang bán để khách hàng tiềm năng biết họ có thể được nhận những gì. Không giải quyết bằng cách sử dụng ảnh của các sản phẩm tương tự từ Hình ảnh của Google, thay vào đó hãy sử dụng ảnh chụp sản phẩm của riêng bạn. tham khảo bài viết quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất.





    Đảm bảo các bài đánh giá thu hút
    Người mua Amazon thích đọc các bài đánh giá. Đó là một tiêu chí quan trọng phần lớn khi họ quyết định mua một sản phẩm. Chứng thực là Bằng chứng quan trọng và giúp bạn xây dựng lòng tin.
    Vì vậy, hãy khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn và viết bài đánh giá. Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách khác nhau. Khi sản phẩm được vận chuyển đến khách hàng, hãy kèm theo một ghi chú trong gói yêu cầu họ viết bài đánh giá. Hoặc bạn có thể gửi vào danh sách tiếp thị qua email của bạn một ghi chú yêu cầu người mua viết nhận xét.
    Không bao giờ trả tiền cho ai đó để viết bài đánh giá giả mạo. Người mua Amazon có hiểu biết sẽ nhận thấy và thậm chí có thể nói với bạn bè của họ - điều này sẽ làm mất lòng tin của khách hàng. xem thêm nhiều bài viết mới tại: http://www.quảngcáofacebook.vn





    Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng loại sản phẩm
    Việc được khách hàng tìm thấy là một yếu tố quan trọng trong thành công của bạn trên Amazon.com và việc đưa các sản phẩm của bạn vào danh mục phù hợp là điều quan trọng khi mọi người đang tìm kiếm hoặc duyệt qua các sản phẩm có liên quan. Nếu bạn bán xà phòng hữu cơ, bạn sẽ không muốn có mặt hàng làm sạch công nghiệp.

    Người mua Đang ở đâu ?
    Quy tắc số một trong chiến lược marketing và quảng cáo là nơi mà thị trường của bạn đang có, và nếu bạn đang tìm kiếm người mua thì Amazon.com là một cơ hội to lớn để bạn có thể tiếp cận người mua.
    Có hơn hai triệu người bán hàng trên Amazon. Họ đã bán được hơn 40% trong số hơn 2 tỷ mặt hàng được bán thông qua trang web. Với các thương gia như bạn là một phần quan trọng của họ (nhớ rằng Amazon sẽ thu một khoản phí), bạn có thể chắc chắn họ sẽ chăm sóc bạn.


    Trong số nhiều người bán, khoảng 0,6% có thể bán được hơn 50 triệu USD sản phẩm trên Amazon. Nhưng nó cho bạn ý tưởng về những gì bạn có thể làm khi bạn tận dụng sức mạnh của người khổng lồ thương mại điện tử này.


    Điều này là có thể vì số lượng khách hàng Amazon rất lớn. Có gần 300 triệu người dùng đang hoạt động. Trong đó, 54 triệu khách hàng là Amazon Prime. Ba mươi triệu người sử dụng ứng dụng di động của Amazon để mua sắm khi đang di chuyển - một xu thế rất lớn ngày nay. Cuối cùng, 44% người mua sắm trực tuyến trực tiếp đến Amazon khi tìm kiếm một sản phẩm họ muốn mua.
    Mặc dù có rất nhiều cách để bắt đầu kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền trực tuyến, bạn có thể thấy tại sao việc bán hàng thông qua Amazon thật hấp dẫn. Nền tảng được thiết lập sẵn cho bán hàng trực tuyến thành công khi bạn tận dụng trang web này.


    Nguồn bài viết tại: http://www.giầycaogót.vn
     
  2. NgThiAnhDao

    NgThiAnhDao Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết của bạn rất hữu ích. Nhưng nếu có thể thì bạn có thể chèn thêm một vài hình hoặc đặt highlight tiêu đề để người đọc dễ theo dõi bạn nhé!
    Cảm ơn bạn rất nhiều!
     
Đang tải...