Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số gợi ý tuyệt vời cho bạn khi mua 1 chiếc xe đạp đua thể thao

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi xedapthaiduong, 01/06/2018.

  1. xedapthaiduong

    xedapthaiduong Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dù bạn là một vận động viên chuyên nghiệp môn đua xe đạp hay là chỉ đơn thuần là một người có niềm yêu thích việc đạp xe thì chắc chắn một chiếc xe đạp đua thể thao vừa đẹp vừa chất lượng sẽ khiến bạn phải “siêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc xe đạp đua thể thao như thế thì không phải điều đơn giản.

    Một số lưu ý khi mua xe đạp đua thể thao

    [​IMG]
    Chọn kích thước xe phù hợp với chiều cao của bạn

    Khi bạn mua bất cứ loại xe đạp nào thì kích thước xe cũng là điều cực kỳ quan trọng vì nó tác động trực tiếp hiệu quả, lợi ích và sự thoải mái của người sử dụng.

    [​IMG]
    Vật liệu khung xe đạp đua thể thao

    Khung xe dap dua the thao có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng hiện nay phổ biến nhất là được làm từ vật liệu thép, nhôm và sợi carbon, titan. Những xe đạp đua được làm từ vật liệu titan và carbon thường rất nhẹ, bền, cứng nhiều lần so với vật liệu khác, vì vậy đa số mọi người đều thích sở hữu cho mình một chiếc xe đạp đua làm từ vật liệu này.

    Bộ truyền động xe đạp đua

    Hiện nay các hãng xe đạp đua thể thao thường trang bị các bộ truyền động từ các nhà sản xuất như Shimano, SRAM và Campagnolo. Trong đó, bộ truyền động Shimano xuất xứ Nhật Bản được coi là bộ truyền động chất lượng và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Chọn phanh xe

    Phanh đĩa là lựa chọn tuyệt vời bạn có thể lựa chọn để bảo đảm an toàn khi sử dụng xe dap dua the thao ở bất cứ hoàn cảnh, thời tiết nào. Còn phanh vành thì có giá thành rẻ hơn nhưng lại không đạt hiệu quả an toàn cao trong điều kiện thời tiết mưa, đường trơn trượt.

    Sau khi tham khảo những thông tin trên và bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp dua the thao chất lượng thì hãy đến cửa hàng xe đạp Thái Dương, địa chỉ 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng , Hà Nội. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn không chỉ các mẫu xe đạp đua thể thao khác nhau mà còn các dòng xe đạp thể thao khác như xe đạp địa hình hoặc các dòng xe đạp thể thao giá 2 triệu giá bình dân, tầm trung hay cao cấp để bạn thoải mái lựa chọn. Cửa hàng xe đạp Thái Dương được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sự uy tín, chất lượng từng sản phẩm mà cửa hàng đang cung cấp ra thị trường. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0971949388 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.
     
Đang tải...