Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số lưu ý khi giảm cân bằng thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi yenmach, 26/04/2016.

  1. yenmach

    yenmach Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Thực phẩm chức năng có thể đem lại lợi ích cho sức khỏe ngoài các chất dinh dưỡng thiết lập được tìm thấy trong thực phẩm. Đặc biệt, với sự tìm tòi nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng đáng kể của thực phẩm chức năng với việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
    Ngoài ra, một số thực phẩm chức năng còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiên nhiên làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh tim và viêm khớp, cải thiện huyết áp…

    Lợi ích khác nữa là thực phẩm chức năng giảm cân chứa ít calo, hạn chế và điều tiết sự thèm ăn nhưng các vintamin và dưỡng chất cũng được bô sung trong các loại thực phẩm chức năng đó.
    Giảm cân bằng thực phẩm chức là một kế hoạch giảm cân tự nhiên, an toàn, tiện dụng và hiệu quả nhanh chóng. Và nếu bạn biết kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và vận động chuyên cần thì càng tuyệt vời, bởi bạn sẽ được giảm cân nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.
    Một số thực phẩm chức năng giảm cân tiêu biểu

    Theo tổng kết bán hàng quý 1 – 2013 thì lượng khách hàng tin dùng, tìm hiều và lượng mua nhiều nhất là một số loại thực phẩm chức năng giảm cân sau: Best Slim USA, Great Slim USA, Beautiful Slim Body USA, Perfect Slim USA và lượng khách hàng tìm hiểu nhiều nhất là thuốc giảm cân làm đẹp da và tóc Amazing Body Slim, thuốc giảm cândành chon nam giới Rich Slim.

    Tác dụng của thực phẩm chức năng giảm cân

    Nó có thể được dùng để giảm cảm giác thèm ăn của bạn, hoặc cũng có thể giúp tăng cường khả năng trao đổi chất giúp đốt cháy calo và hạn chế tối đa tích tụ mỡ thừa.
    Lưu ý:

    Thực phẩm chức năng giảm cân (thuốc giảm cân) chỉ phát huy hết tác dụng của nó khi các bạn uống đúng liều lượng chỉ dẫn.

    Mặc dù đây là những mặt hàng xách tay uy tín thế nhưng nhiều người lạm dụng nó như một loại thần dược và sử dụng một cách bừa bãi. Có một số loại thực phẩm chức năng chưa được kiểm định và cấp phép được rao bán tràn lan, thậm chí có người còn gặp biến chứng nguy hiểm khi sử dụng những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

    Và để tránh rủi ro, khi sử dụng một thực phẩm chức năng giảm cân, bạn hãy tìm hiểu rõ về nguồn gốc, thành phần cô thức cũng như giấy phép của sản phẩm đó. Tốt nhất các bạn nên tìm mua sản phẩm tại những nơi uy tín và kinh doanh măt hàng này lâu năm.

    Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của thực phẩm chức năng giảm cân.
     
Đang tải...