Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số lưu ý khi lắp mạng LAN

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi Xukababy, 04/04/2018.

  1. Xukababy

    Xukababy Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho hệ thống mạng LAN nhưng chúng không mang lại hiệu quả như chúng ta mong muốn như đường truyền tín hiệu chậm, không bảo mật, kém an toàn,… Vậy câu hỏi đặt ra, khi lắp mạng LAN, chúng ta cần chú ý những gì? Một số lưu ý khi lắp mạng LAN sẽ giúp banh tránh được những rủi ro không muốn trên.

    Một số lưu ý khi lắp mạng LAN, tuy nhỏ nhưng vô cùng hữu ích được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, giúp bạn có thể sở hữu một hệ thống mạng hiệu quả.
    Cân nhắc khoảng cách truyền dẫn để chọn loại cáp phù hợp:

    Bạn cần biết đến giới hạn khoảng cách của từng loại cáp để có thể lựa chọn đúng chuẩn dây phù hợp với nhu cầu của mình. Điển hình như cáp UTP có thể truyền dẫn tốc độ lên đến 1Gbps và khoảng cách giới hạn là 100m. Tuy nhiên nếu bạn cần đi dây với mục đích khác, như 10Gbps hay 40Gbps, thì bạn cần phải cân nhắc kỹ về giới hạn truyền dẫn của loại cáp định sử dùng. Ví dụ, nếu bạn dự định chạy tốc độ 10Gbps cho khoảng cách 100m với cáp xoắn đôi (cáp mạng) thì loại cáp bạn nên dùng là Cat6A hoặc tốt hơn thế.
    Để tìm hiểu chu tiết, hãy đến với các dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, bạn đọc có thể gọi đến chúng tôi qua 2 số 0932 363 998 – 0936 300 136 để được tư vấn trực tiếp.
     
  2. muahomnay3290

    muahomnay3290 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
Đang tải...