Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số lưu ý khi lựa chọn mũi khoan bê tông

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi sam1sam, 16/07/2018.

  1. sam1sam

    sam1sam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy khoan bê tông là thiết bị giúp cho việc thi công các hạng mục xây dựng trên chất liệu bê tông. Quá trình thi công và vận hành máy khoan bê tông sẽ gặp rất nhiều khó khăn và tiềm ần nhiều nguy hiểm nếu chúng ta không chọn đúng loại máy khoan và mũi khoan phù hợp với từng trường hợp sử dụng. Hãy cùng điện máy Hạnh Cường tìm hiều về chủ đề lựa chọn mũi khoan bê tông nhé.

    Khi lựa chọn mũi khoan cho máy khoan bê tông để có thể vận hành tốt đảm bảo tiến độ công việc và đảm bảo an toàn cho người thi công chúng ta cần chú ý một số điều sau :

    [​IMG]

    1. Tuổi đời bê tông

    Muốn chọn được mũi khoan phù hợp chúng ta nên dựa vào tuổi đời của bê tông, bê tông tuổi càng lâu thì độ cứng sẽ càng tăng và do đó mũi khoan phải cứng hơn để đảm bảo không bị gãy mũi khi khoan. Với những loại bê tông có tuổi dưới 28 ngày chúng ta không nên khoan cắt, bởi chúng chưa đủ thời gian để cứng và đông đặc. Nếu khoan trong thời điểm này sẽ làm cho bê tông bị vỡ vụn và lỗ khoan cũng không chính xác.


    [​IMG]

    2. Chất liệu khoan

    Trước khi quyết định thực hiện khoan cắt bê tông cần xác định chính xác vị trí mà bạn định khoan là bê tông hay là tường gạch. Bởi mỗi loại chất liệu khoan cần những mũi khoan khác nhau, trường hợp sử dụng mũi khoan gạch cho khoan bê tông sẽ khiến mũi bị gãy bởi độ cứng của bê tông cao hơn so với gạch. Chúng ta nên lựa chọn mũi khoan đúng và phù hợp với chất liệu cần khoan để đảm bảo hiệu quả công việc và mang lại sự an toàn khi làm việc nhé.

    [​IMG]

    3. Độ dày của khối bê tông

    Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua khi chọn mũi khoan cắt bê tông chính là độ dày của khối bê tông mà bạn sẽ khoan. Khi xác định được đường kính bê tông người thợ khoan có thể chọn được mũi khoan với độ dài, dày tương ứng để lỗ khoan được đẹp, theo ý muốn và đạt chất lượng.

    [​IMG]

    4. Môi trường làm việc

    Những mũi khoan cắt bê tông có thể bị gỉ nếu như chúng thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiều khí ẩm, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mũi khoan và khiến công việc không còn hiệu quả, bị giảm sút hiệu suất rất nhiều. Chính vì điều đó nên chúng ta cũng cần phải có biện pháp bảo vệ mũi khoan để không làm ảnh hưởng đến chúng cũng như tuổi thọ của máy khoan.
     
  2. vanrocket1002

    vanrocket1002 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mũi này bền nè, đã sử dụng qua rồi
     
Đang tải...