Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số lưu ý khi sử dụng xe đạp điện vào mùa đông

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi cuibap33, 25/11/2014.

  1. cuibap33

    cuibap33 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp điện đang được sử dụng khá phổ biến trong giới học sinh, sinh viên nhờ có nhiều ưu điểm của xe đạp điện như không tốn xăng, động cơ không gây ồn, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi mùa đông đến điều kiện thời tiết thay đổi, người dùng xe đạp điện cũng cần lưu ý để vận hành xe an toàn và thuận tiện. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng xe đạp điện vào mùa đông:
    Một chiếc xe đạp điện chất lượng sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại mùa mưa bão. Ngay từ bước lựa chọn và quyết định mua xe, người dùng nên chọn những thương hiệu chính hãng, có sản phẩm nhận được nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng.

    1. Vật dụng cá nhân đi kèm

    Nhiều loại xe đạp điện được thiết kế có cả cốp xe hoặc phụ kiện giỏ xe vừa có tính thẩm mỹ lại hết sức tiện lợi cho người sử dụng vào mùa đông. Những vật dụng cá nhân như khăn len, găng tay, mũ len hay áo mưa, áo khoác đều có thể xếp lại gọn gàng và tiện lợi trong việc lấy ra, cất vào.

    2. Kiểm tra xe trước khi đi

    Ưu điểm của xe dap dien là chỉ cần sạc đầy điện là có thể yên tâm sử dụng, không lo bị chết máy hay khó nổ trong thời tiết lạnh như xe máy. Trước khi sử dụng, việc đầu tiên là cần kiểm tra xem xe đã được sạc đầy điện chưa, tránh tình trạng đang đi thì hết điện giữa đường.
    Trong những ngày mùa Đông mưa lạnh đường rất trơn ướt nên bánh xe là bộ phận tiếp theo cũng nên chú ý kiểm tra thường xuyên. Luôn bơm đủ hơi cho bánh xe và thay lốp mới khi có dấu hiệu mòn bởi lốp mòn sẽ có độ ma sát kém, dễ gây tai nạn.

    Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra hệ thống phanh thường xuyên, đảm bảo phanh hoạt động bình thường, không bị kẹt hay hỏng hóc. Tốt nhất bạn nên chọn loại xe có hệ thống phanh ngắt tự động an toàn như xe đạp điện chính hãng. Chỉ cần phanh nhẹ, hệ thống sẽ tự động ngắt điện, tránh trường hợp muốn phanh dừng xe mà vô ý chạm vào tay ga, hoặc thả phanh là xe bị vụt ga lên, gây nguy hiểm.

    3. Lưu ý khi lái xe

    Đội mũ bảo hiểm: Hiện nay bộ giao thông vận tải đã có qui định bắt buộc đội mũ bảo hiểm với các loại xe đạp điện. Vì vậy, nên chú ý đội mũ bảo hiểm đầy đủ và đúng quy cách khi di chuyển, vừa an toàn vừa giúp giữ ấm cho đầu và tai.
    Đi đúng tốc độ: Hiện nay tốc độ tối đa của các loại xe đạp điện là 35km/h. Tuy nhiên, trong mùa đông tay thường bị cóng lạnh nên sẽ ít linh hoạt hơn bình thường, vì vậy người sử dụng nên điều khiển xe với vận tốc nhỏ hơn khoảng 25km/h – 30km/h để có thể chủ động hơn khi xử lý tình huống trên đường, đặc biệt trong những ngày mưa đường trơn trượt.
    Dùng bàn đạp trợ lực: Khi xe lên dốc, gặp gió to hay chở đồ vật nặng…nếu bạn đang sử dụng xe đạp điện Giant chính hãng thì hãy tận dụng ngay công dụng của bàn đạp trợ lực. Đồng thời giữ ga và đạp xe, hệ thống đạp trợ lực sẽ hoạt động giúp xe di chuyển nhanh hơn mà lại vô cùng nhẹ nhàng. Bằng cách này, người sử dụng không tốn sức mà còn có thể tập thể dục cho chân và làm nóng người trong tiết trời lạnh giá.
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp Nhật Bản Maruishi 412 – Bánh nhỏ đâu phải chỉ dành cho trẻ em?

    http://papilo.vn/thuong-hieu/xe-dap-gap-maruishi/xe-dap-gap-nhat-ban-maruishi/



    Xe đạp gấp Nhật Bản Maruishi 412 là xe đạp trẻ em gấp gọn được thiết kế và sản xuất tại Nhật bản. Tuy nhiên người lớn hoàn toàn có thể đi được Maruishi 412. Bởi vì sao?

    Xe đạp gấp hay còn gọi là “xe đạp xếp“, trong tiếng anh là “folding bike“. Ở Nhật Bản dòng xe đạp bánh nhỏ gấp gọn được sử dụng rất phổ biến. Xe đạp gấp thiết kế khoảng cách tay lái và cọc yên hình chữ V. Khi nân tay lái và cọc yên xuống khoảng cách được mở rộng ra người lớn lái không bị mỏi tay, hạ xuống khoảng cách gần hơn trẻ em lái không bị với tay.

    [​IMG]
     
  3. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...