Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số mẫu đặt trước của iPhone XR đã cháy hàng chỉ sau 30 phút?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 07/11/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Sau khi được mô tả chuẩn xác ngày 12 tháng 9, ngày hôm qua Apple đã chính thức nhận các đơn đặt hàng trước cho iPhone XR. Thiết bị sẽ lên kệ chuẩn xác vào tuần sau, ngày 26/10. Sau 24 giờ cho đặt trước, sở hữu vẻ như Apple ko với thay đổi nào về thời gian ship hàng nào đối mang phiên bản iPhone XR.

    [​IMG]
    Do sự phần đông của iPhone, thời gian ship hàng thường bị trì hoãn sau 1 ngày cho đặt hàng trước chính thức - iPhone XS đã bị trì hoãn 3-4 tuần sau 24 giờ cho đặt trước, Thay màn hình Iphone XR bị sọc.iPhone X năm ngoái trì hoãn phát hành từ 5 tới 6 tuần.

    Tuy nhiên, có iPhone XR, điều này vẫn chưa xảy ra. Trên sự thật, số đông các đơn đặt hàng vẫn ở trong tình trạng sẽ sở hữu hàng giao vào ngày lên kệ chính thức. Ngoại lệ duy nhất cho điều này là các biến thể Blue, Coral, PRODUCT (RED) và Yellow T-Mobile, dự kiến sẽ tạo nên trong tuần từ ngày 5 tháng 11 tới ngày 12 tháng 11. Bản mẫu dành cho nhà mạng di động T-Mobile được người tiêu dùng dồn vào vì bạn chắc đặt hàng trước mà ko có thông tin về công ty internet. Nghĩa là Ngay cả lắp thêm tới tay, bạn chắc chắn thay sim của T-Mobile bằng sim của 1 công ty internet khác và sử dụng bình thường.

    Việc mọi đơn đặt trước iPhone XR sẽ với hàng vào tuần đến cho thấy 2 khả năng chắc xảy ra. Trước tiên (và trong tình huống phải chăng nhất), Apple đã chuẩn bị 1 số lượng sản phẩm đa dạng hơn so sánh cần thiết của toàn cầu. Thiết bị 2 (điều này đáng ngại hơn cho công ty), lời yêu cầu iPhone XR không vừa ý như Apple đoán trước.

    Bất chấp khả năng của kịch bản đồ vật hai, nhà so với Gene Munster vẫn vô cùng lạc quan và hi vọng iPhone XR sẽ trở thành dòng iPhone bán đắt hàng nhất trong 12 tháng đến.

    Ngày hôm nay, Apple chính thức cho phép đặt trước iPhone XR trên trang web của mình bắt đầu từ 12h01 sáng (khoảng 2h01 chiều theo giờ Việt Nam). Chỉ sau 30 phút, 1 vài mẫu iPhone XR đã trong tình trạng hết hàng và không thể đặt tậu tại Mỹ.

    hiện nay, bản mẫu iPhone XR màu vàng của nhà mạng di động T-Mobile đã ko còn hàng đặt trước. Người tiêu dùng sẽ cần đợi đến tháng 11 thay vì ngày 26 tháng 10 như nhiều loại phiên bản khác.



    [​IMG]
    Tại Anh, việc đặt mua các mẫu iPhone XR màu vàng và màu coral cũng trong tình trạng nên chờ một tới hai tuần. Mang vẻ như đây là hai màu sắc được người sử dụng tập trung nhất. Trong khi các màu sắc khác vẫn cứng cáp đặt tìm hơi thoải mái.


    Tuy nhiên cũng có thể do Apple cố tình cung ứng iPhone XR màu vàng sở hữu số lượng ít hơn những bản mẫu khác, do đoán trước màu sắc này vững chắc ko phổ thông.

    Việc iPhone XR cháy hàng mới chỉ tạo ra tại Mỹ và Anh, đối với các bản mẫu khóa mạng. Trong lúc đấy, iPhone XR phiên bản quốc tế vẫn sở hữu gần như các màu sắc để người trải nghiệm lựa chọn.

    Mặc Dù thế, những chuyên gia đối chiếu cũng đã từng nhận định rằng iPhone XR sẽ cuốn hút người tiêu dùng hơn cả bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Mức giá của iPhone XR là từ 749 USD, khá cuốn hút so sánh mức giá từ 999 USD của iPhone Xs và 1.099 USD của iPhone Xs Max.
     
Đang tải...