Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số món ăn giúp cải thiện testosterone cho nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi NgocMai1128, 16/06/2018.

  1. NgocMai1128

    NgocMai1128 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Để giảm thiểu tình trạng ham muốn bị suy giảm, những đàn ông hãy chú ý bổ sung một số thực phẩm dưới đây để tăng cường lượng testosterone.

    Bắt đầu từ độ tuổi 30 trở đi, thì lượng testosterone ở phải mạnh sẽ bắt đầu suy giảm dần, gây ra trường hợp giảm ham muốn, rối loạn cương cứng, thay đổi tâm lý, gặp phải vấn đề về trí nhớ và sự tập trung. Bởi thế nam giới cần nên bổ sung thêm các loại thực phẩm để giúp tăng cường lượng testosterone trong cơ thể của mình.

    Một số loại món ăn giúp gia tăng testosterone cho nam giới

    Mật ong là 1 sản phẩm tự nhiên được biết đến với khả năng chữa nhiều loại bệnh. Trong mật ong có chứa chất boron, một chất hóa học giàu testosterone và oxit nitric, có công dụng giúp làm giãn nở mạch máu, giúp cải thiện việc cương cứng ở nam giới.

    Cải bắp chứa đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất trong đó có indole-3-carbinol, có khả năng làm giảm estrogen (loại hormone sinh dục có ở chị em phụ nữ và nâng cao hoạt động của testosterone.

    [​IMG]

    Trứng: Những loại axit béo omega-3, axit béo bão hòa , vitamin D, cholesterol và protein chứa trong trứng đều rất quan trọng cho việc sản xuất nội tiết tố testosterone trong cơ thể.

    Chuối: Trong chuối có một loại enzym tự nhiên là bromelain, có công dụng cải thiện nồng độ testosterone. Chuối cũng có 1 lượng lớn carbonhydrate, giúp nam giới cải thiện năng lượng cho nam giới trong “chuyện đó”.

    Măng tây được biết đến như một loại Viagra rất giàu axit folic, kali và vitamin E, cực kỳ cần thiết cho việc tạo ra và nâng cao testosterone nam giới.

    Những allicin có trong củ tỏi sẽ giúp làm giảm nồng độ cortisol, cho phép nội tiết tố testosteron thực hiện công việc của mình 1 cách tốt nhất.

    Nhân sâm: Vào 2002, một nghiên cứu của Đại học Ulsan - Hàn Quốc đã chỉ ra được rằng nhân sâm đỏ có thể giúp cải thiện tình hình cho 60% bệnh nhân bị rối loạn cương cứng.

    Hạnh nhân: Khi bạn ăn vài hạt hạnh nhân sẽ có thể giúp cho quý ông hay chị em tăng cường ham muốn. Trong quản hạnh nhân chứa nhiều kẽm, là 1 yếu tố kích thích testosterone và khả năng ham muốn.

    Hàu được biết tới là loại thức ăn giàu kẽm nhất, yếu tố cần thiết để sản xuất testosteron. Pho mát thụy sĩ hoặc pho mát ricotta là loại thực phẩm thay thế tương đương với hàu.
     
Đang tải...