Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số nguyên liệu có tác dụng làm trắng da hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 21/07/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền và mặc dù cho hiệu quả của các phương pháp này là không thể bởi vẻ đẹp từ bên trong. Dưới đây là một lựa chọn các loại vitamin trong trái cây và rau quả giúp bạn nhiều hơn mỗi ngày làn da trắng.

    >> trị tàn nhang nhanh nhất

    Dưa chuột

    Công dụng: Đây là vitamin mà giữ cho da săn chắc và lợi tiểu. Thành phần bao gồm dưa leo (dưa chuột) trong 6 kết quả - nên chọn dưa chuột trái (dưa chuột) dài, chắc chắn, bur, màu xanh đậm, không mềm và nhăn nheo; 3 viên đá.

    Phương pháp: Dưa chuột rửa sạch, bóc vỏ, để khai thác các nước vào máy, sau đó băng vào ly, đổ nước ép dưa chuột, khuấy đều.

    Bưởi và cần tây

    Tác dụng: Trắng da, kem chống nắng; bổ sung chất lỏng cho da. Thành phần: 2 quả bưởi, cần tây xuất phát 3-4; 1 muỗng cà phê mật ong. Cụ thể, nên chọn cần tây giòn cành đứng, lá xanh, không bệnh hoạn, gói và thông báo cửa hàng xả nước trong tủ lạnh.

    Phương pháp: Cần tây rửa sạch, nước khô, loại bỏ các lá; Bưởi bóc vỏ, cắt từng vùng nhỏ; luân phiên rời bưởi và nước ép cần tây máy, thêm mật ong khuấy nước trái cây.

    Vitamin giàu Vitamin C

    Tác dụng: Trắng da, kem chống nắng; bổ sung chất lỏng cho da. Thành phần: 2 quả cam; 1 quả quýt, 1 quả bưởi, nửa quả chanh, 1 thìa cà phê mật ong, 1-2 viên đá. Nên chọn trái cây họ cam quýt đầy đặn, lớp vỏ mỏng, quả nặng nề, không sâu, do đó lưu trữ trong tủ lạnh, ăn trong vòng một tuần, để tránh mất chất dinh dưỡng.

    Phương pháp: Rửa sạch tất cả các loại trái cây, cắt đôi, vắt cho nước trái cây. Sau đó băng vào ly, thêm nước trái cây và mật ong, khuấy đều.

    Vitamin chống nắng và chăm sóc da cho nắng cháy

    Tăng sức đề kháng, chống virus, ngăn ngừa cảm lạnh;: Sử dụng dị ứng, viêm da. Thành phần: 2 Sunkist trái cây, 1 quả bưởi, nửa quả chanh, một nửa cốc nước đá.

    Cách làm: Rửa trái cây, cắt làm đôi, vắt nước cốt; thêm đá vào ly với nước ép, khuấy đều.

    Bạn nên quan tâm thêm:trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên
     
Đang tải...