Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số nguyên nhân đèn pha ô tô hư hỏng và cách khắc phụ

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi hoangphilong90, 18/04/2017.

  1. hoangphilong90

    hoangphilong90 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Như chúng ta đã biết đèn pha ô tô là một trong những bộ phận chiếu sáng không thể thiếu không khi lái xe trong trời tối. Nó giúp cho người lái xe có tầm quan sát tốt hơn, có thể sử lý được các tình huống bất ngờ có thể sảy ra.
    Trong quá trình đèn pha ô tô hoạt động thì cũng như bao phụ tùng ô tô khác nếu không được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên thì sẽ khiến cho đèn pha của xe trở lên yếu đi và không còn hoạt động tốt như trước nữa.

    [​IMG]
    Dưới đây là một số nguyên nhân mà chúng ta có thể nhận biết được đèn pha ô tô đang có dấu hiệu hư hỏng và cần phải khắc phục:
    • Một bên đèn không sáng: Nếu một bên đèn trái ( phải ) mà không sáng thì khả năng cao là đã bị đứt dây ở một bên nối với đèn pha.
    • Ánh sáng đèn mờ: Kính khuyếch tán chói phản chiếu hoặc là bóng đèn bị bám bẩn, để khắc phục mọi người có thể thường xuyên vệ sinh làm sạch.
    • Ánh sáng đèn mờ: Kính khuyếch tán chói phản chiếu hoặc là bóng đèn bị bám bẩn, để khắc phục mọi người có thể thường xuyên vệ sinh làm sạch.
    • Ánh sáng của đèn pha bị nhấp nháy: Trong một thời gian hoạt động thì nhiều trường hợp đèn pha hay bị nhấp nháy nguyên nhân đó chính là tiếp xúc đui và cổ công tắc đèn bị lỏng do chập cả bên trong mạch pha, cốt và nhất là chỗ nối dây đến ắc quy.
    Theo cách chuyên gia hàng đầu khuyến cáo thì để có thể khắc phục được sự cố, dấu hiệu hư hỏng của đèn pha thì chúng ta cần phải mang đế những cửa hàng, trung tâm lớn hoặc có thể đến với chophutungoto.vn Duy Tân để đội ngũ kỹ thuật viên cho thế tư vấn và sử lý một cách tuyệt đối cho xe của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mua và sử dụng những phụ tùng ô tô chính hãng được chúng tôi nhập khẩu và phân phối chính hãng.
    Để biết thên thông tin về sản phẩm, quý khách liên hệ với chúng tôi:
    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN
    ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502
    Email: chophutungoto68@gmail.com
     
Đang tải...